Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Travel blogger Gia Ngọc Huệ điểm danh 7 nơi phải đến ở Johor Bahru

Chủ nhật - 17/11/2019 23:25
Gia Ngọc Huệ là travel blogger sở hữu tài khoản có hơn 20.000 lượt theo dõi trên Instagram. Cô vừa chia sẻ hành trình đến Johor Bahru của mình với nhiều điểm check-in ấn tượng.
Travel blogger Gia Ngọc Huệ điểm danh 7 nơi phải đến ở Johor Bahru
Travel blogger Gia Ngoc Hue diem danh 7 noi phai den o Johor Bahru hinh anh 1
Johor Bahru thuộc Malaysia, nhưng chỉ cách Singapore 2 km thông qua một cây cầu. Du khách chỉ mất 2 tiếng bay thẳng từ TP.HCM với AirAsia.
Travel blogger Gia Ngoc Hue diem danh 7 noi phai den o Johor Bahru hinh anh 4
Cùng tuyến đường với nhà nghề vẽ vải chính là khu nghỉ mát biển hàng đầu của bang Johor - Desaru Coast. Nơi này tích hợp nhiều khu nghỉ dưỡng, cùng bờ cát trắng mịn và làn nước biển xanh thẳm. Du khách có thể mua vé vào Adventure Waterpark, một trong những công viên nước lớn nhất châu Á với nhiều trò trượt nước hiện đại cùng bãi biển nhân tạo.
Travel blogger Gia Ngoc Hue diem danh 7 noi phai den o Johor Bahru hinh anh 13
Gia Ngọc Huệ cũng không quên check-in cột mốc 0 km. Theo cách tính của người Malaysia, nơi này là điểm cực nam của châu Á đại lục, không tính Indonesia và các nước bên dưới Malaysia vì đều là đảo.
Travel blogger Gia Ngoc Hue diem danh 7 noi phai den o Johor Bahru hinh anh 14
Nữ travel blogger cũng rất ấn tượng với ẩm thực Johor Bahru. Ngoài nhà hàng, khu ẩm thực đường phố, du khách ghé nơi đây có thể thưởng thức các món ăn ngon miệng, trình bày bắt mắt tại những quán cà phê xinh xắn nằm trong khu Pasar Karat. Vào buổi tối, đây cũng chính là chợ đêm kiêm khu giải trí lớn nhất ở Johor Bahru.

Hiện duy nhất có AirAsia có đường bay thẳng đến Johor Bahru từ TP.HCM mỗi ngày hoặc bay nối chuyến từ Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, với chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giá vé đã bao gồm thuế phí một chiều dành cho thành viên AirAsia BIG từ 1,249 triệu đồng cho các chuyến bay khởi hành từ nay đến 30/6/2020.

Độc giả đặt vé tại đây hoặc tải ứng dụng di động AirAsia để đặt vé giá tốt ngay hôm nay.

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp