Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Trao 161 suất học bỗng cho học sinh nghèo học giỏi

Thứ sáu - 26/10/2018 22:01
Sáng ngày 26/10/2018, tại TP.Nha Trang (Khánh Hòa), Ban tổ chức Quỹ học bổng Ana Mandara tổ chức trao tặng 161 suất học bổng, với tổng số tiền là 169,5 triệu đồng cho các em học có hoàn cảnh bất hạnh và khó khăn nhưng đạt thành tích cao trong học tập học 2017-2018 đến từ các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông trong toàn tỉnh Khánh Hòa.

Trong đó, học sinh Tiểu học 60 suất (800.000 đồng/HS/suất), học sinh Trung học cơ sở  60 suất (1 triệu đồng/HS/suất) và học sinh Trung học Phổ thông 41 suất (1,5 triệu đồng/HS/suất).

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thu Nguyệt – Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Sovico Khánh Hòa kiêm chủ tịch ban điều hành Quỹ Học Bổng Ana Mandara cho biết, Quỹ học bổng Ana Mandara được Công ty Thương mại & Đầu tư Khánh Hòa nay là Công ty CP Thương mại & Đầu tư Khánh Hòa thành lập từ năm 2006 với mục đích cao đẹp là chắp cánh ước mơ cho những em học sinh có hoàn cảnh bất hạnh và khó khăn nhưng đạt thành tích cao trong học tập học đến từ các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông trong toàn tỉnh Khánh Hòa. 

Tiếp nối hoạt động đầy ý nghĩa này, Công ty TNHH SOVICO Khánh Hòa thuộc Tập đoàn SOVICO Holding, chủ sở hữu Khu nghỉ mát Evason Ana Mandara Nha Trang từ 10/2/2014 vẫn tiếp tục duy trì như một hoạt động thiện nguyện truyền thống hàng năm của Công ty với sự tham gia tài trợ của Công ty CP Thương mại & Đầu tư Khánh Hòa và Công ty quản lý Six Senses Thái Lan là đơn vị quản lý hoạt động kinh doanh của Khu nghỉ mát.

Qua 12 năm thành lập, kể từ năm 2006 đến nay, Ban điều hành Quỹ học bổng Ana Mandara đã trao 1.450 suất học bổng cho các em học sinh các cấp trên địa bàn Tỉnh Khánh Hòa, với tổng số tiền  hơn 1,5 tỷ đồng cho các em học có hoàn cảnh bất hạnh và khó khăn nhưng đạt thành tích cao trong học tập đến từ các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông trong toàn tỉnh Khánh Hòa.

Bà Trần Thị Thu Nguyệt mong muốn sẽ phát triển Quỹ học bổng Ana Mandara hơn nữa trong tương lai, thu hút nhiều sự quan tâm và đóng góp từ các nhà hảo tâm và các đơn vị trong và ngoài nước để góp phần cho sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ của Tỉnh Khánh Hòa nói riêng và của cả nước nói chung.
 

g
Ông Lê Đình Thuần, Phó Giám đốc Sở GD ĐT tỉnh Khánh Hòa trao học bỗng cho các học sinh 
Ana Mandara-tên gọi của Quỹ học bổng được lấy từ tên gọi Khu nghỉ mát Evason Ana Mandara, một trong những khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam do tập đoàn quốc tế Six Senses quản lý với 78 phòng nghỉ tiêu chuẩn 5 sao. Khu nghỉ mát được biết đến bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách kiến trúc độc đáo và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, không gian yên tĩnh  mang lại cho du khách cảm giác bình yên không dễ tìm thấy dù chỉ một lần ghé qua hay trải nghiệm dịch vụ của Khu nghỉ mát. 
o
Bà Nguyễn Thị Thu Nguyệt – Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Sovico Khánh Hòa trao học bỗng cho học sinh
Kể từ khi đi vào hoạt động từ 9/1997, trải qua hơn 20 năm hoạt động, khu nghỉ mát Evason Ana Mandara được bình chọn và nhận được rất nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế. Thương hiệu Ana Mandara luôn là một trong những thương hiệu uy tín trong thị trường khu nghỉ mát cao cấp không chỉ trong nước mà đã được biết đến rộng rãi trong các thị trường du lịch truyền thống trên thế giới và được đánh giá rất cao bởi hầu hết các công ty lữ hành du lịch quốc tế tên tuổi.
g
Đại diện Sở LĐ-TB&XH tỉnh Khánh Hòa trao học bỗng cho học sinh tại buổi lễ 
Tác giả bài viết: Ngọc Minh
Nguồn tin: baodansinh.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp