Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Trả hồ sơ vụ chứa mại dâm ở Bavico

Thứ hai - 23/09/2019 07:37
Trong các yêu cầu điều tra bổ sung, toà có yêu cầu điều tra hành vi của một số nhân viên khác trong khách sạn; xem xét lại tội danh truy tố đối với bị cáo Văn Hiếu... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Trả hồ sơ vụ chứa mại dâm ở Bavico

Sau 6 ngày xét xử và nghị án, chiều 23-9, Tòa án nhân dân TP. Nha Trang (Khánh Hoà) đã chấp nhận đề nghị của Viện Kiểm sát nhân dân TP. Nha Trang và các luật sư, tuyên trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ án chứa mại dâm xảy ra tại khách sạn Bavico Nha Trang.


4 bị cáo bị đưa ra xét xử về tội chứa mại dâm gồm: Đinh Tiến Sử (sinh năm - SN 1972, trú Xương Huân, Nha Trang, Khánh Hoà); Nguyễn Văn Hiếu (SN 1969, trú Ngọc Hiệp, Nha Trang, Khánh Hoà); Phan Thị Hoài Nhung (SN 1986, trú Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) và Nguyễn Thị Thanh Hiếu (SN 1979, trú Vĩnh Trường, Nha Trang, Khánh Hoà).


Trong các yêu cầu điều tra bổ sung, toà có yêu cầu điều tra hành vi của một số nhân viên khác trong khách sạn để làm rõ hoạt động mại dâm tại khách sạn có từ khi nào, những ai tham gia; giám định các dữ liệu điện tử để làm rõ nguồn thu, chi từ hoạt động chứa mại dâm tại khách sạn. Cần xem xét lại tội danh truy tố đối với bị cáo Văn Hiếu, bởi chứng cứ, tài liệu cho thấy hành vi của bị cáo Văn Hiếu không đủ yếu tố cấu thành tội chứa mại dâm mà có dấu hiệu của tội môi giới mại dâm. Hồ sơ và chứng cứ tại phiên toà cho thâý không có tài liệu, chứng cứ nào chứng minh bị cáo Sử cùng ý chí thống nhất thực hiện hành vi chứa mại dâm với các bị cáo khác và những người liên quan trong vụ án, cần tiếp tục làm rõ vai trò của bị cáo Sử trong vụ án. Cần xác minh lại các lời khai của bị cáo Nhung để xác định từ ngày 1-8 đến 24-10-2017, những ai điều hành hoạt động mại dâm tại khách sạn...

 

Hội đồng xét xử tuyên trả hồ sơ để điều tra bổ sung.
Hội đồng xét xử tuyên trả hồ sơ để điều tra bổ sung.

 

Theo cáo trạng, khoảng 21 giờ 30 ngày 24-10-2017, công an kiểm tra khách sạn Bavico Nha Trang thì phát hiện 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại các phòng không số tầng 8, 20 và 21 của khách sạn.

 

Điều tra cho thấy: khách sạn Bavico Nha Trang thuộc sở hữu Công ty TNHH sản xuất thương mại, dịch vụ Bạch Việt; Sử là Tổng giám đốc công ty. Sau hơn 1 năm cho Công ty TNHH kỹ thuật và thiết bị công nghệ Nam Giao thuê tầng 4 để kinh doanh karaoke và massage (đơn vị này giao lại cho 1 đối tượng tổ chức hoạt động và thoả thuận với Văn Hiếu đưa tiếp viên đến phục vụ hát karaoke, bán dâm), ngày 1-7-2017, Sử dừng cho thuê và trực tiếp kinh doanh.

 

Sử gặp Văn Hiếu đồng ý cho tiếp tục đưa tiếp viên nữ lên tầng 4 bán dâm với giá tiền và tỷ lệ ăn chia như trước. Sử cũng thuê toàn bộ nhân viên phục vụ karaoke, phiên dịch tiếng Trung tại tầng 4 vốn có và yêu cầu làm như trước. Văn Hiếu có nhiệm vụ đưa tiếp viên nữ vào khách sạn để bán dâm cho khách. Nhung có nhiệm vụ quản lý, điều hành, kiểm soát doanh thu và báo cáo Sử. Thanh Hiếu có nhiệm vụ quản lý nhân viên tầng 4 khách sạn, thống kê, giám sát các lượt mua bán dâm và doanh thu từ hoạt động này, sau đó báo cáo bộ phận kế toán để tổng hợp báo cáo Sử.  


N.V


 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp