Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Tài xế không thừa nhận tông chết cô giáo cấp 2 ở Khánh Hòa

Thứ tư - 20/03/2019 10:16
Khi được mời lên làm việc, tài xế không thừa nhận xe do mình điều khiển gây tai nạn làm cô giáo cấp 2 tử vong. Công an đã lấy mẫu từ bánh xe tải đưa vào Sài Gòn giám định.
Tài xế không thừa nhận tông chết cô giáo cấp 2 ở Khánh Hòa

Ngày 20/3, Công an huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) cho biết đang gửi mẫu lấy từ bánh xe của phương tiện nghi tông chết cô giáo Đoàn Như Nga (30 tuổi, trú TP Cam Ranh) vào TP.HCM giám định.

Tai xe khong thua nhan tong chet co giao cap 2 o Khanh Hoa hinh anh 1
Trên xe máy của nạn nhân có đồ tập văn nghệ của cô giáo. Ảnh: T.X.

Theo công an, qua trích xuất hình ảnh camera của người dân gần hiện trường phát hiện chiếc xe tải nghi vấn. Tuy nhiên, khi công an mời lên thì chủ phương tiện không thừa nhận việc lái xe gây tai nạn.

"Chúng tôi đã lấy mẫu sinh học từ bánh của chiếc xe tải đưa vào Sài Gòn giám định để có căn cứ xử lý”, lãnh đạo Công an huyện Diên Khánh cho biết.

Sáng 19/3, cô Đoàn Như Nga, giáo viên Trường THCS Mạc Đĩnh Chi (xã Diên Sơn) chạy xe máy đến gần trường thì va chạm với xe tải nên tử vong tại chỗ. Tài xế sau đó tăng ga, bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo Hiệu trưởng Trường THCS Mạc Đĩnh Chi thì hôm xảy ra vụ việc, cô Nga đang đến lớp dạy tiết văn, sau đó sẽ cùng các em học sinh tập văn nghệ để biểu diễn chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 26/3.

Tai xe khong thua nhan tong chet co giao cap 2 o Khanh Hoa hinh anh 2

Xã Diên Sơn (khoanh đỏ) ở Khánh Hòa. Ảnh: Google Maps.

 

Truy tìm tài xế lái xe bỏ trốn sau khi tông chết cô giáo cấp 2

Sau va chạm khiến một cô giáo cấp 2 tử vong, tài xế xe tải không dừng lại mà tăng ga bỏ trốn, bỏ mặc nạn nhân.



Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp