Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Người đẹp Trần Ngọc Phương tham dự caravan 'Kết nối - Yêu thương'

Thứ tư - 15/07/2020 05:10
Với mong muốn giúp đỡ người dân địa phương, Nữ hoàng Nhan sắc Quốc tế Miss U30 Trần Ngọc Phương luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, xúc tiến thương mại.
Người đẹp Trần Ngọc Phương tham dự caravan 'Kết nối - Yêu thương'

Mới đây, Trần Ngọc Phương đã cùng Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân Sài Gòn tổ chức thành công chương trình “Giao thương xúc tiến thương mại và kết nối đầu tư” tại tỉnh Gia Lai.

Chương trình này nằm trong khuôn khổ caravan “Kết nối - Yêu thương” do CLB phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai tổ chức. Chương trình góp phần quảng bá hình ảnh con người Gia Lai đến với các doanh nghiệp TP.HCM và các doanh nghiệp địa phương, trên tinh thần cùng nhau hợp tác, phát triển bền vững.

Một trong những điểm nhấn của chương trình là trưng bày, giới thiệu sản phẩm tiêu biểu của hội viên đến từ hai tổ chức trên, nhằm mở rộng kết nối giao thương.

Nhân dịp này, Trần Ngọc Phương cùng CLB Doanh nhân Sài Gòn đã trao 30 căn nhà tình thương, 200 xe đạp, 200 phần quà, 1.000 bộ quần áo và tổ chức gian hàng 0 đồng cung cấp nhu yếu phẩm tại hai huyện Đak Pơ và K’Bang, tỉnh Gia Lai.

Những phần quà này đã giúp đỡ những hộ khó khăn có nơi ở ổn định, cũng như góp phần khuyến khích các em học sinh nghèo vượt khó, vươn lên trong học tập.

Caravan 'Ket noi - Yeu thuong' anh 3

Những phần quà ý nghĩa được trao tận tay cho người dân.

Người đẹp chia sẻ, việc chuẩn bị cho một chuyến caravan với lộ trình 5 ngày, xuất phát từ TP.HCM đi Buôn Ma Thuột, Pleiku và Nha Trang cho đoàn 70 xe không hề đơn giản. Hành trình này đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng của ban tổ chức, cũng như tinh thần kỷ luật cao của các thành viên trong đoàn.

Caravan 'Ket noi - Yeu thuong' anh 4

Trong thời gian tới, cô sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động thiện nguyện có ích cho xã hội.

Trần Ngọc Phương nói thêm: "Tôi rất cảm ơn CLB Doanh nhân Sài Gòn đã tổ chức chương trình ý nghĩa này. Đây là chuyến đi có nhiều cảm xúc, từ nôn nao khi xuất phát, hạnh phúc khi trao quà cho đồng bào dân tộc, vui vẻ bên bạn bè đồng đội, đến vỡ oà khi kết thúc. Khép lại hành trình, tôi đã có thêm những người bạn mới, nhiều kỷ niệm đẹp và thấy mình sống có giá trị hơn. Trong tương lai, tôi sẽ cố gắng để giúp đỡ nhiều người hơn nữa”.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp