Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Người dân lại tập trung đòi nhà tại dự án chung cư HQC Nha Trang

Thứ năm - 04/04/2019 04:49
Ngày 4-4, nhiều người dân đã tập trung tại Công ty Cổ phần Tư vấn - Thương mại - Dịch vụ địa ốc Hoàng Quân trụ sở Nha Trang (Công ty Hoàng Quân) để đòi chủ đầu tư bàn giao căn hộ tại dự án chung cư xã hội HQC Nha Trang.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Người dân lại tập trung đòi nhà tại dự án chung cư HQC Nha Trang

Ngày 4-4, nhiều người dân đã tập trung tại Công ty Cổ phần Tư vấn - Thương mại - Dịch vụ địa ốc Hoàng Quân trụ sở Nha Trang (Công ty Hoàng Quân) để đòi chủ đầu tư bàn giao căn hộ tại dự án chung cư xã hội HQC Nha Trang. Tuy nhiên tại trụ sở công ty chỉ có vài nhân viên đang làm việc nên không thể giải quyết các yêu cầu của người dân. Sau đó, hàng chục khách hàng tiếp tục mang băng rôn kéo đến một số tuyến đường và ngân hàng để gây áp lực đòi nhà.

 

Khách hàng tập trung tại trụ sở Công ty Hoàng Quân tại Nha Trang để đòi nhà

Khách hàng tập trung tại trụ sở Công ty Hoàng Quân tại Nha Trang để đòi nhà

 

Theo phản ánh của các khách hàng, hợp đồng ký kết với chủ đầu tư cho thấy tiến độ bàn giao nhà là cuối năm 2016. Tuy nhiên đến nay chủ đầu tư đã 6 lần hứa về thời hạn bàn giao nhà cho các hộ dân và đều không thực hiện được. Tại công trường dự án vẫn còn rất nhiều hạng mục chưa hoàn thành, công nhân thì thưa thớt cho thấy chủ đầu tư đang đối phó cơ quan chức năng, không bố trí vón để đẩy nhanh tiến độ. Thông báo mới nhất của Công ty Hoàng Quân cam kết sẽ bàn giao khối nhà B2 vào ngày 31-3-2019, nhưng thời gian qua chủ đầu tư không tăng cường công nhân làm việc nên không thể bàn giao đúng cam kết. Vì vậy đến nay hiện trạng công trường ngổn ngang, chỉ sơn bề ngoài, bên trong căn hộ vẫn không có gì thay đổi so với các đợt kiểm tra trước đó.

 

Dự án chung cư HQC Nha Trang chậm bàn giao nhà hơn 2 năm
Dự án chung cư HQC Nha Trang chậm bàn giao nhà hơn 2 năm

 

Trong văn bản ngày 28-3 của Công ty Hoàng Quân gửi khách hàng mua căn hộ cho biết, về cơ bản khối nhà B2 đã đủ điều kiện bàn giao kỹ thuật cho các hộ dân. Chủ đầu tư đang đôn đốc đơn vị thi công sớm hoàn tất và lắp đặt các thiết bị nhằm đảm bảo công tác nghiệm thu sớm được hoàn thành. Tuy nhiên đến nay các căn hộ thuộc khối B2 vẫn chưa được hoàn thiện, người dân vẫn chưa thể nhận nhà.

VĂN KỲ

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp