Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Nghiên cứu cơ chế đặc thù cho Khu Kinh tế Vân Phong

Thứ sáu - 28/02/2020 13:05
Ban Quản lý Khu Kinh tế Vân Phong vừa có văn bản gửi các sở, ngành liên quan và UBND thị xã Ninh Hòa, UBND huyện Vạn Ninh đề nghị có văn bản góp ý cho dự thảo Đề án cơ chế đặc thù phát triển Khu Kinh tế Vân Phong. Dự thảo đề án này đã được Ban Quản lý Khu Kinh tế Vân Phong hoàn thành theo chỉ đạo của UBND tỉnh nhằm chuẩn bị nội dung phục vụ kế hoạch làm việc của lãnh đạo Quốc hội với tỉnh.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Ban Quản lý Khu Kinh tế (KKT) Vân Phong vừa có văn bản gửi các sở, ngành liên quan và UBND thị xã Ninh Hòa, UBND huyện Vạn Ninh đề nghị có văn bản góp ý cho dự thảo Đề án cơ chế đặc thù phát triển KKT Vân Phong. Dự thảo đề án này đã được Ban Quản lý KKT Vân Phong hoàn thành theo chỉ đạo của UBND tỉnh nhằm chuẩn bị nội dung phục vụ kế hoạch làm việc của lãnh đạo Quốc hội với tỉnh.  


Hiện nay, KKT Vân Phong có nhiều dự án đã đi vào hoạt động, đóng góp lớn cho ngân sách, giải quyết việc làm cho lượng lớn người lao động; ngoài ra còn có nhiều dự án quy mô lớn, mang tính động lực mới được khởi công, xây dựng. Tuy nhiên, nhiều năm nay việc thu hút đầu tư tại KKT Vân Phong vẫn chưa tương xứng với tiềm năng, lợi thế, đặc biệt là ở khu vực bắc Vân Phong.


VĂN KỲ

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp