Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Mỹ Ca Hotel: Khách sạn tại Cam Ranh

Thứ ba - 30/10/2018 04:44
Mỹ Ca Hotel tại Cam Ranh nằm ở số 246 – 248 đại lộ Hùng Vương, Phường Cam Nghĩa, Thành phố Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa. Là một địa thế thuận lợi di chuyển ra biển Bãi Dài – một trong những bãi biển đẹp nhất Nha Trang. Chỉ mất 8 phút để đi từ sân bay về khách sạn, 18 phút để vào trung tâm thành phố Cam Ranh và 45 phút từ khách sạn đến trung tâm thành phố Nha Trang.
Mỹ Ca Hotel là khách sạn tại Cam Ranh đạt tiêu chuẩn 2 sao với 2 gram màu chủ đạo là trắng và nâu có 28 phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng kết hợp với nhà hàng điểm tâm các buổi trong ngày cho quý khách và những món hải sản đặc trưng của thành phố Cam Ranh luôn sẵn sàng phục vụ khi khách có nhu cầu.
m

Khách sạn được trang bị đầy đủ các tiện ích như khu ăn uống, tủ lạnh, máy điều hoà, wifi, Tivi LCD truyền hình cáp và chăn ra gối nệm cao su 100% cao cấp bảo vệ giấc ngủ sau một ngày tham quan... khách sạn tại Cam Ranh Mỹ Ca Hotel nằm ở vị trí thuận lợi nên rất thuận tiện để bạn chọn làm nơi dừng chân...
Vì sao nên chọn khách sạn chúng tôi:
-    Phòng được thiết kế sang trọng , đầy đủ tiện nghi.
-    Có camera an ninh và báo cháy tự động.
-    Có ban công để ngắm cảnh Thành phố Biển.
-    Phục vụ nhiệt tình, chu đáo 24/24
-    Wifi miễn phí ở tất cả các tầng
-    Bãi đậu xe rộng và miễn phí cho tất cả các loại xe
-    Dịch vụ giặc ủi nhanh chóng
-    Phục vụ ăn uống tại phòng, các buổi trong ngày.
-    Dịch vụ cho thuê xe đưa đón sân bay & taxi
-    Vị trí thuận tiện gần Sân Bay Quốc Tế Cam Ranh và Quốc Lộ 1A

 
a

e
 
d

Ngoài ra khách sạn tại Cam Ranh Mỹ Ca Hotel của chúng tôi còn có nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, dàn cây xanh tươi mát mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu

 
z
 
d

Với kiến trúc hiện đại và mới mẻ, Mỹ Ca hotel là một trong những khách sạn tại Cam Ranh sẽ thu hút quý khách bởi nội thất bên trong lẫn vẻ đẹp bên ngoài nhất là vào ban đêm, ánh đèn lung linh như một thành phố thu nhỏ.
 Có nhiều loại phòng cho khách hàng chọn lựa khi đến với khách sạn chúng tôi vì có nhiều vị trí để quý khách có thể ngắm vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng, hướng khác có thể ngắm biển Bãi Dài và thấy sân bay Cam Ranh từ xa, có thể nói các hướng nhìn của khách sạn đều có thể ngắm được cảnh đẹp nơi đây.
 
Tác giả bài viết: PYS Website
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp