Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Giá ốc hương giống giảm 50%

Thứ hai - 09/03/2020 14:15
Thông tin từ các cơ sở sản xuất giống trên địa bàn tỉnh cho biết, hiện nay, giá ốc hương giống đang ở mức rất thấp, chỉ còn 3 đồng/con, giảm 50% so với cùng thời điểm này năm trước. ...   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Thông tin từ các cơ sở sản xuất giống trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa cho biết, hiện nay, giá ốc hương giống đang ở mức rất thấp, chỉ còn 3 đồng/con, giảm 50% so với cùng thời điểm này năm trước. Mặc dù giá rất thấp nhưng không tiêu thụ được nên nhiều cơ sở đã phải tạm ngưng sản xuất. Nguyên nhân giá ốc hương giống giảm là do đa phần người nuôi lo ngại về đầu ra của ốc thương phẩm gặp khó bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên chưa thả nuôi, dù thời điểm này rất thuận lợi cho việc nuôi trồng thủy sản.
 
 
Được biết, trên địa bàn tỉnh hiện có hơn 330 cơ sở sản xuất giống nhuyễn thể, hầu hết đều sản xuất ốc hương giống. Nguồn giống này không chỉ đảm bảo cho 713ha nuôi ốc hương trên địa bàn tỉnh mà còn xuất đi nhiều tỉnh, thành khác trong nước.
 
 
B.L
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp