Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Dùng 200.000 đồng để dụ bé trai lên tầng 2 quan hệ đồng giới

Thứ năm - 19/09/2019 09:57
Sau khi quen nhau qua mạng xã hội, Phát đã nhiều lần hẹn gặp và thỏa thuận quan hệ đồng giới với nạn nhân nhưng không thành.
Dùng 200.000 đồng để dụ bé trai lên tầng 2 quan hệ đồng giới

TAND thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) vừa tuyên bị cáo Nguyễn Đình Phát (46 tuổi, trú tại Nha Trang) một năm tù về tội Thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Theo cáo trạng, sau khi quen biết nhau qua mạng xã hội, Phát đã nhiều lần nhắn tin hẹn gặp H.Đ.K. (14 tuổi) và thỏa thuận quan hệ đồng giới nhưng không thành.

Dung 200.000 dong de du be trai len tang 2 quan he dong gioi hinh anh 1
Bị cáo Nguyễn Đình Phát tại tòa.

Chiều 19/10/2018, Phát nhắn tin rủ K. đi chơi. Trên đường đi, Phát nói muốn quan hệ tình dục với K. và hứa sẽ cho 200.000 đồng.

Sau đó, hai người đến số 5 đường Yên Thế (phường Phước Hòa, thành phố Nha Trang), nơi Phát vừa là công nhân xây dựng, vừa là bảo vệ công trình.

Lợi dụng trời mưa, công trình xây dựng không hoạt động, Phát dẫn K. lên tầng hai để quan hệ tình dục đồng giới. Do K. bị đau, việc quan hệ không thành công. Phát đưa cho K. 200.000 đồng rồi chở nạn nhân về.

Vài ngày sau, K. kể lại sự việc với mẹ và được đưa đến trụ sở Công an phường Vĩnh Hòa tố cáo.

Khởi tố cư sĩ đánh bé trai 11 tuổi tại cơ sở tự tu ở Bình Thuận

Đức bị khởi tố, cấm đi khỏi nơi cư trú về tội cố ý gây thương tích. Người này còn bị nghi sử dụng giấy chứng nhận tu sĩ giả.

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp