Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Đột nhập khu phòng trọ trộm cắp

Thứ năm - 31/10/2019 14:29
Đến khu phòng trọ, thấy cổng ngoài khoá nhưng không có người trông coi, trong sân dựng nhiều xe máy, Hùng liền đứng cảnh giới để Phát cắt khoá... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Đột nhập khu phòng trọ trộm cắp

Ngày 31-10, Toà án nhân dân TP. Nha Trang (Khánh Hoà) tuyên phạt bị cáo Nguyễn Việt Hùng (sinh năm 1989, trú Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hoà) 1 năm 3 tháng tù; Hồ Tấn Phát (sinh năm 1991, trú Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hoà) 2 năm tù cùng về tội trộm cắp tài sản.


Khoảng 4 giờ ngày 12-5-2019, Phát chở Hùng đến nhà Phạm Thanh Tâm lấy chiếc kìm cộng lực mà Phát giấu từ trước chuyên để cắt khoá cửa.

 

Đại diện Viện Kiểm sát nhân dân TP. Nha Trang luận tội.
Đại diện Viện Kiểm sát nhân dân TP. Nha Trang luận tội.

 

Sau đó, Hùng chở Phát đến khu phòng trọ thuộc phường Phước Tân, Nha Trang. Thấy cổng ngoài khoá nhưng không có người trông coi, trong sân dựng nhiều xe máy, Hùng liền đứng cảnh giới để Phát cắt khoá cổng, dắt trộm 1 xe máy (trị giá gần 37 triệu đồng). Hùng ngồi lên xe trộm cắp để Phát chạy xe máy đẩy đi. Nhưng cả hai đi được một lúc thì bị công an phát hiện, bắt giữ Hùng, còn Phát tháo chạy.


Ngày 15-5-2019, công an đưa được Phát về làm việc và cả hai đã nhận tội.

 

Được biết, bị cáo Hùng từng bị kết án về tội mua bán trái phép chất ma tuý; bị cáo Phát có 1 tiền án về tội tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.


N.V

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp