Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Điều dưỡng hiếp dâm bệnh nhân đang hôn mê sau ca nội soi

Thứ sáu - 27/07/2018 01:12
Liên quan đến vụ việc hiếp dâm nữ bệnh nhân đang hôn mê sau ca nội soi, công an TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) đã mời đối tượng Hoàng Văn D lên trụ sở làm việc.

Theo đó, vào trưa ngày 24/7, bà Hoa ((tên nạn nhân được thay đổi, ngụ huyện Cam Lâm) đến BV đa khoa T.T để nội soi dạ dày, đại tràng. Sau khi nội soi, bác sĩ rời đi. D là điều dưỡng được bố trí ở lại để vệ sinh cho bà Hoa.

Lợi dụng lúc bà Hoa còn hôn mê, D đã có hành vi quan hệ với bà. Tỉnh dậy, biết mình bị hiếp dâm, bà Hoa đến công an địa phương tố cáo.

Nhận được tin báo, cơ quan công an TP. Nha Trang đã vào cuộc điều tra, mời đối tượng Hoàng Văn D lên trụ sở lấy lời khai để làm rõ vụ việc.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng D đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Hiện công an TP. Nha Trang đang tiếp tục làm việc với nghi can D để củng cố hồ sơ khởi tố đối tượng này về hành vi “hiếp dâm”.

Được biết đối tượng Hoàng Văn D (sinh năm 1993, quê ở Quảng Bình, tạm trú tại Nha Trang) hiện đang là điều dưỡng của Bệnh viện Đa khoa T.T đóng ở phường Phước Long.

Tác giả bài viết: KIM DUNG : Tổng hợp
Nguồn tin: ngaynay.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp