Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Đặc sản Phú Yên

Thứ năm - 18/10/2018 05:53
Phú Yên ngoài những cảnh đẹp ra thì còn có những món ăn ngon. Ở đây có khá nhiều loại đặc sản khác nhau vừa ngon, bổ, rẻ.
Nói đến đặc sản Phú Yên thì không thể không nói đến Đặc sản Hòa Yên. Siêu thị Đặc sản Hòa Yên nằm ở trung tâm thành phố Tuy Hòa, nằm trên trục đường chính Lê Duẩn. Đặc sản Phú Yên không những đa dạng phong phú mà còn mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng đảm bảo sức khỏe cho con người.
 
sd

s

Ở đây có rất nhiều loài thực phẩm mang đậm bản chất vùng miền. Cá ngừ đại dương được xem là một trong những đặc sản Phú Yên được nhiều người yêu thích nhất, đã tới Phú Yên thì phải dùng thử món cá này. Trong cá ngừ đại dương sẽ có nhiều món để thực khách lựa chọn như: mắt cá ngừ, vi cá ngừ, bao tử cá ngừ,…
 
ư

Ngoài ra thì Đặc sản Hòa Yên còn cung cấp nhiều đặc sản Phú Yên khác nữa như đồ khô có: mực một nắng, bò một nắng, khô bò, tôm khô, cá khô,..
 
s
 
s
 
d

Nhân sâm Phú Yên rất tốt cho sức khỏe
 
ư

Còn có nhiều loại thực phẩm khác như yến sào, bánh kẹo, nước mắm
 
q
 
r
 
c

Siêu thị Đặc sản Hòa Yên nơi cung cấp những đặc sản Phú Yên chất lượng, uy tín để phục vụ khách gần xa. Khách khi đến Phú Yên du lịch có thể mua về làm quà để biếu người thân, bạn bè, gia đình. Thực phẩm ở đây vừa tươi vừa ngon vừa rẻ lại vừa với túi tiền. Hãy đên với Phú Yên để vừa có thể tham quan các cảnh đẹp vừa có thể thưởng thức đặc sản Phú Yên nơi đây.
 
Tác giả bài viết: PYS Website
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp