Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Công ty Yến sào Khánh Hòa trao quà trung thu và hỗ trợ nhân đạo

Thứ bảy - 22/09/2018 09:04
Tích cực đóng góp cho các hoạt động từ thiện xã hội đã trở thành nét đẹp truyền thống của Công ty Yến sào Khánh Hòa. Cùng các chương trình đóng góp cho các quỹ từ thiện đã trở nên quen thuộc như “Vì Trường Sa thân yêu”, “Vì người nghèo”, “Mái ấm công đoàn”… Công ty còn có nhiều hoạt động thường niên khác.
Trong dịp Tết Trung thu năm 2018, ngày 15-9, Công ty Yến sào Khánh Hòa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa tổ chức đến thăm và trao hơn 300 suất quà trung thu cho các em học sinh Trường tiểu học Khánh Hòa Jeju (xã Suối Cát, huyện Cam Lâm). Mỗi suất quà trị giá 140.000 đồng/suất với, tổng trị giá hơn 40 triệu đồng.
hkm
Cán bộ Công ty tận tay trao quà đến các em học sinh

Cũng trong dịp này, Công ty Yến sào và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa còn trực tiếp đến thăm hỏi và trao hỗ trợ cho 2 địa chỉ nhân đạo trên địa bàn xã Cam Tân (huyện Cam Lâm). Đó là trường hợp em Nguyễn Đặng Mỹ Như (học sinh lớp 2 Trường tiểu Học Cam Tân), bị ung thư máu; gia đình anh Trần Ngọc Chung là hộ nghèo không có đất sản xuất, việc làm không ổn định, ở nhà tranh tre dột nát, có 3 con đang tuổi ăn học. Tại các gia đình đến thăm, đoàn ân cần thăm hỏi và trao hỗ trợ cho mỗi gia đình 10 triệu đồng.
Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa nhằm thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” mà tỉnh Khánh Hòa đang vận động.



 
Tác giả bài viết: THU HÀ
Nguồn tin: baodansinh.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp