Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa: Lo tang lễ chu đáo cho công nhân bị tai nạn lao động

Thứ hai - 29/04/2019 08:34
Ngày 29-4, lãnh đạo Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa cho biết, đến 15 giờ cùng ngày, gia đình anh Nguyễn Tiến Danh đã đưa thi thể của anh Danh về nhà tại thôn Bãi Giếng 1, thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Ngày 29-4, lãnh đạo Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa cho biết, đến 15 giờ cùng ngày, gia đình anh Nguyễn Tiến Danh đã đưa thi thể của anh Danh về nhà tại thôn Bãi Giếng 1, thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm. Tại đây, đại diện công ty, đồng nghiệp cùng gia đình và bà con lối xóm đã thực hiện các công tác chuẩn bị tang lễ. Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa đa chi trả toàn bộ chi phí tang lễ, hỗ trợ gia đình 200 triệu đồng, trợ cấp các con anh Danh đến tuổi trưởng thành.

Trước đó, khoảng 19 giờ 40 phút ngày 28-4, trong lúc đấu nối điện cho quạt hút, anh Danh (kỹ thuật viên Phòng Kỹ thuật của công ty) đã bị điện giật ngã từ trên thang nhôm xuống đất. Mặc dù được nhân viên y tế, an toàn vệ sinh viên của công ty tận tình sơ cứu, cấp cứu, sau đó được các bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh hết lòng cữu chữa nhưng anh Danh đã tử vong vào 20 giờ 25 phút cùng ngày. Khi đó vì chưa thống nhất được địa điểm nên xe 115 (Bệnh viên Đa khoa Khánh Hòa) đã đưa thi thể anh Danh hướng về Nha Trang. Sau đó để thực hiện các thủ tục pháp lý cần thiết, anh Danh đã được đưa về Bệnh viên Đa khoa khu vực Cam Ranh.

V.K

 

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp