Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Chăn ga gối nệm Nha Trang - Violet Vì sức khỏe của khách hàng

Chủ nhật - 24/06/2018 05:41
Với nhiều sản phẩm Chăn ga gối nệm Nha Trang, cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi tốt, tiêu chí sản xuất và kinh doanh mà Công ty Cổ phần SX-TM Violet (gọi tắt là Violet JSC) hướng đến là chăm sóc tốt cho sức khỏe của khách hàng.

Sản phẩm chất lượng cao


Có mặt trên thị trường từ năm 1999, đến nay, Violet đã trở thành thương hiệu quen thuộc về những sản phẩm Chăn ga gối nệm tại Nha Trang, và được khách hàng ưa chuộng tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước đối với các sản phẩm nội thất cao cấp. Bà Đỗ Thị Hậu - Giám đốc điều hành Công ty Violet cho biết, hiện tại, Violet đang sở hữu hệ thống hơn 80 đại lý được phân bổ tại các thành phố lớn trong nước như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, Buôn Mê Thuột… Với kinh nghiệm sản xuất lâu năm, công ty hiện có 3 dòng sản phẩm nệm chính gồm: nệm lò xo, nệm bông ép và nệm cao su tự nhiên. Các sản phẩm của công ty được sản xuất 100% từ sợi bông, cao su tự nhiên.
 

Theo bà Hậu, để hướng đến đảm bảo sức khỏe cho khách hàng, công ty đã sản xuất ra nhiều sản phẩm Chăn ga gối nệm tại Nha Trang có lợi cho sức khỏe mọi người. Có thể kể đến như nệm than hoạt tính, cấu tạo gồm 2 lớp bông polyester dày 2 bên và lớp bông chứa than hoạt tính nén dày ở giữa. Than hoạt tính chứa trong nệm than hoạt tính giúp phòng ngừa và diệt vi khuẩn, khử độc, khử mùi hiệu quả và phòng, chống tác hại của tia đất đối với sức khỏe của con người. Cạnh đó, sản phẩm nệm điều hòa không khí do công ty nghiên cứu, phát minh đã đáp ứng được nhu cầu nhiều khách hàng, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết. Với hệ thống làm mát chạy bằng điện năng gắn trong đệm, khi hoạt động, không khí được lấy từ bên ngoài, đưa vào bên trong đệm, thổi lên trên toàn bộ bề mặt đệm 1 cách đồng đều, liên tục tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ, nhờ đó, người ngủ luôn có cảm giác thông thoáng, không ra mồ hôi. Những tính năng này giúp người dùng không còn lo ngại nguy cơ mắc bệnh ngoài da và các bệnh liên quan đến đường hô hấp khi lựa chọn sử dụng đệm, đặc biệt là với người già và trẻ em.


Nhờ những sản phẩm chất lượng, xuất xứ từ nguyên liệu tự nhiên, sản phẩm Chăn ga gối nệm tại Nha Trang của Công ty Violet được nhiều khách sạn, gia đình tin dùng. Bà Trương Thị Hạnh, đường 2-4, TP. Nha Trang cho biết: “Nệm Violet có giá thành hợp lý, lại có chất lượng tốt, sử dụng lâu dài, nên từ nhiều năm nay, gia đình tôi vẫn dùng sản phẩm này”.


Đồng hành cùng sức khỏe


Theo bà Đỗ Thị Hậu, với phương châm “Đồng hành cùng sức khỏe”, những năm qua, đơn vị đã đưa ra nhiều chương trình, sản phẩm hướng đến sức khỏe cộng đồng. “Nhận thấy bệnh lý tim mạch ngày càng xuất hiện nhiều ở mọi người, nhất là những người khoảng từ 34 tuổi trở lên. Trong khi đó, mọi người chưa thực sự quan tâm đến sức khỏe của mình. Từ đó, chúng tôi đã triển khai chương trình tặng máy đo huyết áp điện tử cho khách hàng khi mua Chăn ga gối nệm tại Nha Trang , bà Hậu chia sẻ.


Bà Nguyễn Thị Hường (xã Diên An, huyện Diên Khánh), người đã sử dụng Chăn ga gối nệm tại Nha Trang của Công ty Violet chia sẻ: “Từ lâu nay, tôi vẫn sử dụng nệm Violet. Theo đánh giá cá nhân, chương trình tặng máy đo huyết áp rất thiết thực với người dùng. Thay vì giảm giá bán, người mua cũng bớt được vài trăm nghìn, nhưng công ty tặng máy đo huyết áp đã giúp khách hàng biết quan tâm hơn đến sức khỏe của mình, nhất là đối với người trung niên, người già”.

Tác giả bài viết: baokhanhhoa.vn
Nguồn tin: www.violetjsc.com
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp