Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Bình Thuận thành lập Trung tâm điều trị Covid-19

Thứ hai - 16/03/2020 09:03
Covid-19 : Bệnh viện Y học cổ truyền được chọn làm nơi thành lập Trung tâm điều trị Covid-19 Bình Thuận. Ngành Y tế đang hoàn thiện cơ sở vật chất để sớm đưa trung tâm vào hoạt động.
Bình Thuận thành lập Trung tâm điều trị Covid-19

Ngày 16/3, Sở Y tế tỉnh Bình Thuận cho biết đang trình UBND tỉnh ra quyết định thành lập Trung tâm điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Y học cổ truyền và phục hồi chức năng tỉnh Bình Thuận.

Trung tâm điều trị Covid-19 sẽ có quy mô 100 giường bệnh, tách biệt hoàn toàn với phần còn lại của bệnh viện hiện hữu, có lối đi riêng.

Binh Thuan thanh lap Trung tam dieu tri Covid-19 hinh anh 1 yhct.jpg

Trung tâm điều trị Covid-19 được thành lập tại Bệnh viện Y học cổ truyền và phục hồi chức năng tỉnh Bình Thuận. Ảnh: Tuấn Kiệt.

Công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, thiết bị đang được khẩn trương hoàn thiện. Bệnh viện sẽ đảm bảo xuất ăn cho bệnh nhân, y bác sĩ và điều dưỡng. Các phương tiện giải trí, Internet được lắp đặt.

Nhân lực tại Trung tâm điều trị Covid-19 sẽ được điều từ các khoa Nội, Nhi, Nhiễm của các Trung tâm Y tế huyện, Bệnh viện đa khoa khu vực. Các y bác sĩ và điều dưỡng sẽ nghỉ ngơi ngay trung tâm.

"Chúng tôi đã cho chuyển các bệnh nhân đang nằm ở đây sang khu khác để lắp thiết bị cho trung tâm. Dự kiến trung tâm hoạt động trong tuần này", lãnh đạo Sở Y tế cho biết.

Tính đến 19h30 tối16/3, Bình Thuận chưa ghi nhận thêm trường hợp dương tính với Covid-19. CDC Bình Thuận đã lấy 275 mẫu bệnh phẩm gửi Viện Pasteur Nha Trang xét nghiệm. Trong đó có 9 mẫu dương tính, 249 mẫu âm tính với Covid-19. 17 trường hợp đang chờ kết quả.

Binh Thuan thanh lap Trung tam dieu tri Covid-19 hinh anh 2 BN34.jpg

Đồ Họa: Minh Hồng - Hoài Thanh.

Công an trích xuất camera lần theo lộ trình của nữ bệnh nhân 34

Đối với thông tin bệnh nhân tham dự tiệc cưới tại nhà hàng Ocean Dunce, qua xác minh, công an tỉnh và Sở Y tế xác định bệnh nhân 34 không tham gia.

Covid-19 lan rộng ở Trung Quốc và thế giới

TP.HCM nghien cuu mo hinh thu phi nguoi cach ly phong dich Covid-19 hinh anh

TP.HCM nghiên cứu mô hình thu phí người cách ly phòng dịch Covid-19

0

Lãnh đạo UBND TP.HCM cho biết trên thực tế nhiều trường hợp có nhu cầu trả phí để vào khu cách ly được trang bị cơ sở vật chất tốt hơn.

Man City tan dung thoi gian nghi de giu chan De Bruyne, Sterling hinh anh

Man City tận dụng thời gian nghỉ để giữ chân De Bruyne, Sterling

0

Trong khoảng thời gian Premier League tạm hoãn vì dịch Covid-19, đội chủ sân Etihad ưu tiên việc thuyết phục các trụ cột như Kevin de Bruyne và Raheem Sterling gia hạn hợp đồng.

Hang tram nguoi am tinh sau khi tiep xuc 11 ca mac Covid-19 hinh anh

Hàng trăm người âm tính sau khi tiếp xúc 11 ca mắc Covid-19

0

11 ca dương tính với Covid-19 ở Hà Nội có 9 người Việt Nam, 2 nước ngoài. Số người tiếp xúc gần là 376 và đã có 364 ca cho xét nghiệm âm tính.

Thu tuong: Giai doan vang trong phong, chong dich Covid-19 hinh anh

Thủ tướng: Giai đoạn vàng trong phòng, chống dịch Covid-19

0

Nhận định dịch Covid-19 đang diễn biến khốc liệt hơn, song Thủ tướng cho rằng đây là giai đoạn vàng trong việc phòng chống, hạn chế lây nhiễm.

Tap gym deu dan giup tang mien dich mua Covid-19 hinh anh

Tập gym đều đặn giúp tăng miễn dịch mùa Covid-19

0

Ngoài ăn uống đầy đủ, thực hiện các biện pháp vệ sinh thường xuyên, việc tập gym đều đặn cũng là một trong những biện pháp giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng trong mùa dịch.

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp