Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Bệnh nhân số 36 dương tính với Covid-19 sau 5 lần âm tính

Thứ sáu - 24/04/2020 10:09
Gần hết thời hạn theo dõi sau 5 lần xét nghiệm âm tính, các bác sĩ phát hiện bệnh nhân số 36 dương tính với Covid-19. Những người tiếp xúc ca bệnh này đang được lấy mẫu xét nghiệm.
Bệnh nhân số 36 dương tính với Covid-19 sau 5 lần âm tính

Tối 24/4, ông Đặng Thức Anh Vũ, Phó giám đốc Sở Y tế Bình Thuận, cho biết bệnh nhân T. (64 tuổi - bệnh nhân mắc Covid-19 thứ 36) được xác định dương tính trở lại. Kết quả xét nghiệm được Viện Pasteur Nha Trang thông báo cho Sở Y tế tỉnh này vào chiều nay.

Theo ông Vũ, trước khi bị dương tính trở lại, nữ bệnh nhân này đã 5 lần xét nghiệm âm tính.

Benh nhan so 36 duong tinh voi Covid-19 sau 5 lan am tinh hinh anh 1 Bn.jpg

Bà T. xuất viện hôm 10/4. Ảnh: Huỳnh Hải.

Hôm 10/4, bà T. cùng 2 người khác được xuất viện. Bệnh nhân này được đưa đến cơ sở điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Y học cổ truyền và phục hồi chức năng Bình Thuận để cách ly tiếp 14 ngày.

Bệnh nhân này đang được điều trị tại bệnh viện. Những người tiếp xúc với bà T. đang được lấy mẫu bệnh phẩm xét nghiệm và tiếp tục theo dõi sức khỏe theo quy định.

Nữ bệnh nhân thứ 36 quê ở Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Người này là giúp việc cho bệnh nhân số 34 (nữ doanh nhân Đ.T.L.T. ở ngụ TP Phan Thiết).

Chiều 11/3, Bộ Y tế chính thức công bố 3 ca mắc Covid-19 tại Việt Nam - đều là người tiếp xúc gần với bệnh nhân thứ 34, trong đó có bệnh nhân số 36.

Bệnh nhân 137 trở lại viện sau 6 lần âm tính với SARS-CoV-2

Qua 6 lần xét nghiệm âm tính, bệnh nhân 36 tuổi trở về quê. Chỉ sau một ngày, bác sĩ gọi trở lại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vì nghi ngờ dương tính trở lại.

Covid-19 lan rộng trên thế giới

Hang quan cong khai hoat dong trong thoi gian cach ly xa hoi hinh anh

Hàng quán công khai hoạt động trong thời gian cách ly xã hội

0

Nhiều cửa hàng tại Hà Nội lơ là chống dịch Covid-19, mở cửa phục vụ khách tại chỗ dù đang trong thời gian cách ly xã hội.

Duong sach TP.HCM hoat dong tro lai sau thoi gian dong cua vi dich hinh anh

Đường sách TP.HCM hoạt động trở lại sau thời gian đóng cửa vì dịch

0

Từ ngày 24/4, các gian hàng tại Đường Sách TP.HCM hoạt động bình thường, tuân thủ biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 để đảm bảo an toàn cho cộng đồng.

Dich vu cat toc tai TP.HCM co duoc mo cua thoi gian nay? hinh anh

Dịch vụ cắt tóc tại TP.HCM có được mở cửa thời gian này?

0

Lãnh đạo Sở Y tế TP.HCM cho biết dịch vụ cắt tóc là dịch vụ thiết yếu, không phải dịch vụ làm đẹp và được mở cửa thời gian này nếu đáp ứng những quy định phòng, chống Covid-19

Thi truong Osaka keu goi nam gioi di cho thay phu nu 'cho nhanh' hinh anh

Thị trưởng Osaka kêu gọi nam giới đi chợ thay phụ nữ 'cho nhanh'

0

Thị trưởng Osaka nhận nhiều chỉ trích vì cho rằng nam giới nên đi chợ trong thời gian phong toả để chống dịch Covid-19, vì phụ nữ không quyết đoán và "mất nhiều thời gian".

Cach ly 215 nguoi ve tu Singapore hinh anh

Cách ly 215 người về từ Singapore

0

Chuyến bay từ Singapore đưa 215 hành khách đều là công dân Việt Nam về nước. Sau khi đáp xuống sân bay Cần Thơ, toàn bộ số khách này được đưa đến cách ly tại Trung đoàn 932.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp