Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Xích mích, lấy dao đâm chết người

Xích mích, lấy dao đâm chết người
Sáng 27-8, Toà án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên phạt bị cáo Cao Hiện (sinh năm 1989, trú Sơn Hiệp, Khánh Sơn, Khánh Hòa) 17 năm tù về tội giết người, bồi thường 149 triệu đồng tổn thất tinh thần cho gia đình bị hại và cấp dưỡng nuôi 2 con bị hại 2 triệu đồng/cháu/tháng đến khi đủ 18 tuổi và cấp dưỡng nuôi cha mẹ bị hại 500.000 đồng/người/tháng đến khi họ qua đời.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Sáng 27-8, Toà án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên phạt bị cáo Cao Hiện (sinh năm 1989, trú Sơn Hiệp, Khánh Sơn, Khánh Hòa) 17 năm tù về tội giết người, bồi thường 149 triệu đồng tổn thất tinh thần cho gia đình bị hại và cấp dưỡng nuôi 2 con bị hại 2 triệu đồng/cháu/tháng đến khi đủ 18 tuổi và cấp dưỡng nuôi cha mẹ bị hại 500.000 đồng/người/tháng đến khi họ qua đời.


Hiện và Mấu Quốc Huy có quan hệ bà con. Trưa 29-4-2020, Hiện tổ chức ăn uống tại nhà. Trong lúc ăn uống, Hiện và Huy nói chuyện về đất đai trong gia đình, từ đó nảy sinh mâu thuẫn, Huy có đánh Hiện bằng tay. Bực tức, Hiện lấy con dao trong bếp đâm trúng vùng ngực của Huy. Bị đâm, Huy gọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

 

 Bị cáo Cao Hiện.
Bị cáo Cao Hiện.


Sau khi đâm Huy, Hiện đã đầu thú và bồi thường cho gia đình người bị hại.


T.M


 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp