Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Xe khách và xe tải tông nhau, 2 người bị thương

Xe khách và xe tải tông nhau, 2 người bị thương
Vào lúc 22 giờ 20 phút ngày 23-7, tại ngã tư giao nhau giữa đường Võ Nguyên Giáp và đường tránh thị trấn Diên Khánh (xã Diên Toàn, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe khách làm 2 người bị thương.     Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Vào lúc 22 giờ 20 phút ngày 23-7, tại ngã tư giao nhau giữa đường Võ Nguyên Giáp và đường tránh thị trấn Diên Khánh (xã Diên Toàn, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe khách làm 2 người bị thương.

 

 

Sau va chạm xe tải và xe khách chệch về 2 hướng cách xa hàng chục mét.
Sau va chạm xe tải và xe khách chệch về 2 hướng cách xa hàng chục mét.
 
Khi đó, xe khách giường nằm mang biển kiểm soát (BKS) 51B-11325 trên xe chở gần 20 hành khách lưu thông theo hướng Nha Trang – Đà Lạt khi đến địa điểm trên thì va chạm với xe tải mang BKS 92C-12233 trên xe gồm phụ xe và lái xe lưu thông theo hướng Bắc – Nam. Vụ va chạm mạnh khiến 2 xe dạt về 2 hướng, hư hỏng nặng phần đầu xe, phụ xe khách và tài xế xe tải bị thương nặng hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

 

Chiếc xe tải bị hỏng phần đầu, lái xe bị thương nặng.
Chiếc xe tải bị hỏng phần đầu, lái xe bị thương nặng.
 
 
Anh Nguyễn D. một hành khách chưa hết bàng hoàng cho biết: "2 vợ chồng tôi lên xe lúc 10 giờ, vừa lên xe nên đa phần các hành khách chưa ai ngủ, đến địa điểm trên tôi thấy xe tải chao đảo trước khi đâm vào xe khách, nghe tiếng động mạnh hàng chục hành khách trong đó có nhiều trẻ nhỏ và người già hoảng loạn kêu la, may mắn là hành khách không ai bị thương".

 

 

Hành khách được nhà xe bố trí xe để tiếp tục cuộc hành trình.
Hành khách được nhà xe bố trí xe để tiếp tục cuộc hành trình.
 
 
Anh T. lái xe giường nằm cho biết: “Xe xuất bến lúc 10 giờ, khi đến ngã tư giao nhau giữa đường Võ Nguyên Giáp và đường tránh thị trấn Diên Khánh, xe chạy gần hết phần đường thì thấy xe tải lao đến, tôi đã thắng nhưng không kịp, va chạm mạnh khiến tôi vị văng khỏi ghế lái, tuy nhiên tôi đã chụp kịp tay lái đồng thời bẻ lái và kéo thắng tay, nhờ thế mà xe không bị lao xuống ruộng”.
 
 
Sau khi vụ tai nạn xảy ra, nhà xe đã bố trí hành khách vào xe khác để tiếp tục cuộc hành trình. Lực lượng chức năng điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
 
 
Mã Phương
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp