Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Vào tù vì đánh trọng thương người hay ép xe

Vào tù vì đánh trọng thương người hay ép xe
Quá trình lái xe, Bảo và Khánh xảy ra mâu thuẫn vì Khánh thường xuyên lấn đường, ép xe của Bảo. Trong lúc ngồi ăn uống, Bảo nói muốn đánh Khánh... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa vừa tuyên phạt bị cáo Trần Quốc Bảo (sinh năm 1985, trú phường Cam Linh, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) 15 năm tù về tội giết người, bồi thường 100 triệu đồng cho bị hại.

 

Bị cáo Trần Quốc Bảo.
Bị cáo Trần Quốc Bảo.

 

Theo cáo trạng, Bảo, Mai Trung Tuấn, Đặng Xuân Khánh đều là tài xế lái xe ben của một công ty đặt tại Cảng Cam Ranh. Quá trình lái xe, Bảo và Khánh xảy ra mâu thuẫn vì Khánh thường xuyên lấn đường, ép xe của Bảo. Trưa 20-4-2019, Bảo, Tuấn và một số người ngồi ăn uống tại xã Cam Phước Đông. Bảo nói muốn đánh Khánh nhưng Tuấn và mọi người khuyên Bảo bỏ qua vì Khánh đã điện thoại xin lỗi.


Chiều cùng ngày, Bảo chở Tuấn xuống cảng Cam Ranh để kiểm tra xe ô tô thì Bảo phát hiện Khánh đang điều khiển ô tô đi vào bãi đỗ. Bảo đuổi theo. Khánh xuống xe bỏ chạy vào văn phòng. Tuấn can ngăn Bảo. Lúc này, Khánh được bạn khuyên ra nói chuyện với Bảo. Khánh ra ngoài nói chuyện với Tuấn thì Bảo chạy đến, dùng một đoạn tre đánh 2 cái vào đầu Khánh, gây thương tích 81%. Bảo đánh tiếp cái thứ 3 thì Tuấn giơ tay đỡ và bị trúng tay. Sau đó, sợ trả thù, Bảo và Tuấn bỏ trốn. Ngày 23-4-2019, Tuấn ra trình diện; ngày 20-5-2022, Bảo bị bắt truy nã.

 

Được biết, Bảo đã có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Đến khi xét xử, mẹ của Bảo đã bồi thường cho bị hại 25 triệu đồng; Tuấn hỗ trợ bị hại 70 triệu đồng. Đối với Tuấn, cơ quan điều tra xác định Tuấn không cùng tham gia gây thương tích cho Khánh. Tuấn bỏ trốn cùng Bảo vì sợ người nhà Khánh có thể hiểu lầm mà đánh Tuấn.


N.B


 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp