Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Phòng ngừa tội phạm lừa đảo trên mạng xã hội, mạng viễn thông

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông Khánh Hòa có văn bản đề nghị các cơ quan báo chí của tỉnh; Phòng Văn hóa và Thông tin các địa phương; Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao các địa phương tăng cường tuyên truyền phòng ngừa tội phạm lừa đảo trên mạng xã hội, mạng viễn thông. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông Khánh Hòa có văn bản đề nghị các cơ quan báo chí của tỉnh; Phòng Văn hóa và Thông tin các địa phương; Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao các địa phương tăng cường tuyên truyền phòng ngừa tội phạm lừa đảo trên mạng xã hội, mạng viễn thông.

Thông tin từ Cục Thông tin cơ sở (Bộ Thông tin và Truyền thông), hiện tình hình tội phạm lừa đảo trên mạng xã hội, mạng viễn thông để chiếm đoạt tài sản của người dân diễn biến rất phức tạp, với nhiều thủ đoạn tinh vi. Chính vì thế việc tăng cường các nội dung tuyên truyền phòng ngừa tội phạm trên mạng xã hội, mạng viễn thông là hết sức cần thiết và cần phải được thực hiện thường xuyên, liên tục. Các thông tin, tài liệu tuyên truyền cần được cập nhật và cung cấp kịp thời cho các cơ quan báo chí, các đài truyền thanh cấp huyện, cấp xã để phổ biến rộng rãi tới người dân được biết.

N.T

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp