Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Người đàn ông chết trên võng trong nghĩa trang

Người đàn ông chết trên võng trong nghĩa trang
Sáng 3-7, lãnh đạo UBND xã Ninh Lộc, thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) thông tin, lực lượng chức năng địa phương đã tiến hành an táng thi thể vừa được phát hiện tại nghĩa trang thuộc thôn Tân Thủy thuộc xã này.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Sáng 3-7, lãnh đạo UBND xã Ninh Lộc, thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) thông tin, lực lượng chức năng địa phương đã tiến hành an táng thi thể vừa được phát hiện tại nghĩa trang thuộc thôn Tân Thủy thuộc xã này. 

 

Nghĩa trang phát hiện thi thể người đàn ông
Nghĩa trang phát hiện thi thể người đàn ông

Theo đó, cuối giờ chiều ngày hôm trước (2-7), người dân địa phương đang thả bò tại nghĩa trang thôn Tân Thủy, đã phát hiện người đàn ông nằm bất động trên võng trong nhà mồ nghĩa trang. Khi tiến lại gần, người dân thấy người này đã tử vong trước đó, mùi hôi thối bốc lên nồng nặc. Sự việc ngay sau đó đã được cấp báo lên cơ quan chức năng địa phương. 
 
“Công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Người này khoảng 71 tuổi, chỉ mặc quần dài, tóc cắt ngắn, trên người không có giấy tờ tùy thân gì. Bước đầu cơ quan chức năng xác định không phải là người địa phương”, lãnh đạo xã Ninh Lộc thông tin. 
 
Thành Long
 
 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp