Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Khánh Vĩnh: Tồn tại một số nhóm đối tượng khai thác lâm sản trái phép

Theo lãnh đạo Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Lâm sản Khánh Hòa, hiện nay trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh có một số nhóm đối tượng trong và ngoài huyện tham gia phá rừng, khai thác lâm sản trái phép trong lâm phận công ty quản lý tại 5 xã cánh tây của huyện. Trong đó, có 3 nhóm là người địa phương, ít nhất 3 nhóm là người ngoài huyện đến khai thác lâm sản trái phép. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Theo lãnh đạo Công ty TNHH một thành viên Lâm sản Khánh Hòa, hiện nay trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh có một số nhóm đối tượng trong và ngoài huyện tham gia phá rừng, khai thác lâm sản trái phép trong lâm phận công ty quản lý tại 5 xã cánh tây của huyện. Trong đó, có 3 nhóm là người địa phương, ít nhất 3 nhóm là người ngoài huyện đến khai thác lâm sản trái phép.


Các đối tượng rất manh động, sẵn sàng chống đối lực lượng quản lý, bảo vệ rừng. Hiện các nhóm đối tượng thường xuyên sử dụng xe cơ giới để phục vụ việc khai thác, tập kết, vận chuyển lâm sản trái phép đi tiêu thụ.


BÍCH LA

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp