Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Hồ đồ!

Bị cáo N.Đ.B.L (sinh năm 1994, trú TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) trông cao ráo, sáng sủa nên nhìn L. có người hồ nghi việc L. tấn công liền 2 người. Nhưng đó lại là sự thật. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Bị cáo N.Đ.B.L (sinh năm 1994, trú TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) trông cao ráo, sáng sủa nên nhìn L. có người hồ nghi việc L. tấn công liền 2 người. Nhưng đó lại là sự thật.


Thương tích của 2 bị hại lần lượt là 12% và 15%, nhưng đều ở những vùng trọng yếu của cơ thể. Đó cũng là lý do khiến bị cáo L. bị xét xử về tội giết người. L. còn bị áp dụng tình tiết phạm tội có tính chất côn đồ bởi nạn nhân hoàn toàn không có mâu thuẫn, xích mích với L. Bị cáo cũng hoàn toàn khỏe mạnh về thần kinh.


Tối đó, L. ngồi nhậu cùng bạn là nhân viên một quán nhậu. Đúng lúc đó, một nữ nhân viên cùng 2 nam thanh niên tới gặp bạn của L. để nói chuyện về lý do mâu thuẫn trước đó. Thấy bạn mình cùng 2 thanh niên ra trước quán, L. cho rằng bạn mình bị đánh nên vào bếp lấy dao, xông tới chém nhiều nhát vào vùng mặt, vùng đầu một người. Người thứ hai can ngăn cũng lập tức bị L. chém nhiều nhát vào mặt và đầu. L. còn cầm dao rượt theo khi người này đã bỏ chạy.


Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo L. 13 năm tù về tội giết người, bồi thường 27 triệu đồng cho 2 bị hại. Phiên tòa kết thúc, có người lắc đầu: Không hỏi không rằng lao ngay vào chém người! Đúng là côn đồ! Một người khác có vẻ ôn hòa hơn thì nhận xét: Chung quy cũng do nôn nóng muốn bênh bạn. Có điều, bị cáo không chứng kiến tận mắt, cũng chưa hỏi đầu đuôi đã hồ đồ suy đoán bạn mình bị đánh, rồi lao ngay vào chém người liên tiếp. Mà cho dù bạn mình bị đánh cũng cần can ngăn hoặc báo chính quyền xử lý; đâu thể bênh bạn bằng cách chém người bừa bãi để nhận án tù.


TAM THUẬT


 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp