Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Gây án chỉ vì đụng ghế trong lúc nhậu

Gây án chỉ vì đụng ghế trong lúc nhậu
Nhóm Chánh, Duy ngồi ăn nhậu gần sát bàn của nhóm Long, Thảo, Toàn. Khi một người trong nhóm Long chở bạn về rồi quay lại, Thảo kéo ghế để người này đi vào thì đụng vào ghế của một người trong nhóm Chánh. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Chiều 4-5, Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên phạt bị cáo Lê Thanh Chánh (sinh năm - SN 1999, trú phường Cam Linh, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) 11 năm tù về tội giết người.

4 bị cáo cùng bị tuyên phạt về tội gây rối trật tự công cộng gồm: Lê Thanh Long (SN 1993, trú phường Cam Phúc Bắc, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa): 2 năm 6 tháng tù; Đặng Chí Toàn (SN 1993, trú phường Cam Phúc Bắc, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa), Lê Đình Thảo (SN 1993, trú phường Cam Phúc Bắc, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) và Trần Khánh Duy (SN 2000, trú phường Cam Linh, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) cùng mức 2 năm tù.

Về trách nhiệm dân sự, bị hại không yêu cầu đối với bị cáo Chánh nên tòa không xét.


Theo cáo trạng, tối 15-2-2020, tại phường Cam Nghĩa, nhóm Chánh, Duy ngồi ăn nhậu gần sát bàn của nhóm Long, Thảo, Toàn. Khi một người trong nhóm Long chở bạn về rồi quay lại, Thảo kéo ghế để người này đi vào thì đụng vào ghế của một người trong nhóm Chánh, dẫn đến mâu thuẫn. 2 nhóm cầm ghế nhựa ném và đuổi đánh nhau trên đường. Trong lúc đánh nhau, Chánh đâm 2 nhát vào lưng Toàn, gây thương tích 34%. Long xông vào cũng bị Chánh đâm 2 nhát vào lưng và tay, thương tích 4%.

Bị cáo Lê Thanh Chánh (đứng tại bục khai báo) và các bị cáo.
Bị cáo Lê Thanh Chánh (đứng tại bục khai báo) và các bị cáo.


Được biết, Chánh đã bị xử phạt hành chính về hành vi tàng trữ đồ chơi nguy hiểm. Sau khi gây án, Chánh đã bồi thường cho Toàn 28 triệu đồng. Long không yêu cầu bồi thường. Toàn, Long có đơn rút yêu cầu khởi tố vụ án hình sự.


T.M


 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp