Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Điều tra nguyên nhân bé trai 2 tuổi tử vong tại trường mầm non

Điều tra nguyên nhân bé trai 2 tuổi tử vong tại trường mầm non
Sáng 23-2, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Nha Trang cho biết, liên quan vụ việc việc bé trai 2 tuổi tử vong tại Trường mầm non Bé Ngoan ở khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, xã Vĩnh Hiệp vào ngày 22-2, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi và không phát hiện dấu hiệu bạo hành, không có dấu hiệu sặc thức ăn hay dị vật.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Sáng 23-2, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Nha Trang cho biết, liên quan vụ việc việc bé trai 2 tuổi tử vong tại Trường mầm non Bé Ngoan ở khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, xã Vĩnh Hiệp vào ngày 22-2, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi và không phát hiện dấu hiệu bạo hành, không có dấu hiệu sặc thức ăn hay dị vật. 
 
Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm việc với các bên liên quan để điều tra nguyên nhân, làm rõ vụ việc.

 

Cơ quan công an lấy lời khai những người liên quan để làm rõ vụ việc
Cơ quan công an lấy lời khai những người liên quan để làm rõ vụ việc
 
Theo thông tin từ phía gia đình, sáng 22-2, bé L.T.Ng. (sinh năm 2020, trú tại khu đô thị Vĩnh Điềm Trung) được bà ngoại đưa tới Trường mầm non Bé Ngoan. Đến 14 giờ cùng ngày, thông qua camera lớp học, bà ngoại cháu Ng. không thấy cháu đâu đã lập tức chạy qua trường để tìm hiểu, thì phát hiện bé vẫn đang nằm tại lớp nhưng đã có dấu hiệu tím tái. 
 
Bé Ng. đã được các cô đưa tới Bệnh viện đa khoa Sài Gòn Nha Trang ở gần đó để chữa trị. Tuy nhiên, khi được đưa tới bệnh viện các bác sĩ đã xác định bé đã ngưng thở trước khi được đưa đến bệnh viện này. 
 
Cũng theo thông tin phía gia đình cung cấp, khoảng 13 giờ cùng ngày, các cô ở trường phát hiện bé Ng. khóc và đã được các cô dỗ dành và cháu ngủ tiếp, nhưng không hiểu sao khi bà ngoại của bé tới trường để tìm hiểu thì cháu đã tím tái. Gia đình mới cho cháu nhập học trở lại vào ngày 21-2, do cháu Ng. có dấu hiệu bị viêm họng. Khi đưa cháu Ng. tới trường, gia đình có gửi thuốc cho cô để cho cháu uống.
 
Dung Long
 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp