Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Cùng vào tù vì rủ nhau đi giải quyết mâu thuẫn

Cùng vào tù vì rủ nhau đi giải quyết mâu thuẫn
Ngày 15-3, do không có tình tiết mới nên Hội đồng xét xử phúc thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên mức án cấp sơ thẩm đã tuyên đối với 3 bị cáo có kháng cáo.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Ngày 15-3, do không có tình tiết mới nên Hội đồng xét xử phúc thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên mức án cấp sơ thẩm đã tuyên đối với 3 bị cáo có kháng cáo. Như vậy, 3 bị cáo này vẫn chấp hành cùng mức án 2 năm tù về tội gây rối trật tự công cộng gồm: Trần Tuấn Vũ (sinh năm 2001, trú xã Cam Lập, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa); Nguyễn Thành Đạt (sinh năm 1995, trú xã Diên Phước, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa) và Trần Thanh Lâm (sinh năm 1996, trú phường Cam Phú, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa).

Quang cảnh phiên tòa.
Quang cảnh phiên tòa.


Theo hồ sơ, Nguyễn Văn Hiếu và Nguyễn Văn Cường có mâu thuẫn về tiền bạc. Tối 12-5-2021, Hiếu và Lê Thanh Tùng đang ở phường Cam Thuận, TP. Cam Ranh thì Cường gọi điện thoại nói chuyện với Hiếu và xảy ra cãi nhau. Tùng biết chuyện và cả hai nảy sinh ý định tập hợp người tìm đánh Cường, trong đó có Vũ, Đạt, Lâm. Cả nhóm mang theo nhiều loại hung khí, tập trung đuổi đánh Cường, gây ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự, an toàn xã hội tại địa phương. Các đối tượng khác đã bị xét xử, không kháng cáo.


T.M


 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp