Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Bênh quản lý, 2 nhân viên phục vụ chuẩn bị hầu tòa

Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Khánh Hòa đã hoàn tất cáo trạng truy tố, chuyển hồ sơ sang Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa để đưa ra xét xử 2 thanh niên cùng về tội giết người gồm: Nguyễn Văn Long (sinh năm 1994, trú thị trấn Vạn Giã, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa); Nguyễn Võ Chí Đạt Thành (sinh năm 1995, trú phường Phước Hải, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa).   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Khánh Hòa đã hoàn tất cáo trạng truy tố, chuyển hồ sơ sang Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa để đưa ra xét xử 2 thanh niên cùng về tội giết người gồm: Nguyễn Văn Long (sinh năm 1994, trú thị trấn Vạn Giã, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa); Nguyễn Võ Chí Đạt Thành (sinh năm 1995, trú phường Phước Hải, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa).


Theo cáo trạng, đêm 5-1-2020, tại một quán bar trên đường Trần Phú (TP. Nha Trang), Huỳnh Lộc Phúc thấy bạn gái mình đang ngồi chơi cùng nhóm bạn, thì đến ôm eo kéo ra ngoài.  Cho rằng Phúc có hành động sàm sỡ nên một người trong nhóm bạn đẩy Phúc ra, Phúc liền tát người này. Nguyễn Châu Phong ngăn cản cũng bị Phúc đánh. Phong bèn đấm vào mũi Phúc. Phúc cũng đánh cả quản lý quán bar khi người này đến ngăn cản. Long, Thành là nhân viên phục vụ quán thấy vậy xông lại đánh, đạp Phúc. Khi Phúc được bảo vệ đưa ra ngoài, cả hai vẫn tiếp tục dùng chai bia đánh nhiều cái vào đầu Phúc.


Kết luận giám định cho thấy, tổng tỷ lệ tổn thương cơ thể của Phúc là 44%, trừ đi tỷ lệ thương tích do Phong gây ra, còn 39%. Riêng với Phong, tuy gây thương tích 8% cho Phúc nhưng Phúc không yêu cầu khởi tó  nên không có căn cứ xem xét. Được biết, sau khi phạm tội, Long và Thành đã bồi thường cho Phúc 50 triệu đồng.


N.V


 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp