Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Xử phạt 2 quán cà phê vì không tuân thủ quy định giãn cách để phòng, chống dịch Covi-19

Ngày 5-6, ông Lưu Thành Nhân -Phó Chủ tịch UBND TP. Nha Trang cho biết vừa ký quyết định xử phạt 2 chủ quán cà phê vì không tuân thủ các quy định phòng, chống dịch Covid-19. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Ngày 5-6, ông Lưu Thành Nhân - Phó Chủ tịch UBND TP. Nha Trang cho biết vừa ký quyết định xử phạt 2 chủ quán cà phê ở phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang vì không tuân thủ các quy định phòng, chống dịch Covid-19.

 

Trước đó, qua kiểm tra, lực lượng chức năng của TP. Nha Trang đã phát hiện quán cà phê H. (số 12 đường Lê Lai, Nha Trang) và quán cà phê M. (số 30 đường Yersin, Nha Trang) không chấp hành việc bố trí bàn ghế giãn cách tối thiểu 1m để phòng, chống dịch. Theo đó, UBND TP. Nha Trang đã ra quyết định xử phạt ông V. N.H. (chủ quán cà phê H.) và bà N.T.N.H. (chủ quán cà phê M.) mỗi người 7,5 triệu đồng.

 

Theo ông Nhân, trong thời gian tới, lực lượng chức năng của TP. Nha Trang sẽ tiếp tục kiểm tra, xử lý các trường hợp không tuân thủ các quy định phòng, chống dịch Covid-19. Trong đó, lực lượng chức năng sẽ tăng cường kiểm tra các nhà hàng, quán cà phê trên địa bàn thành phố.

 

X.T

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp