Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa: Khai trương Phòng giao dịch Bắc bán đảo Cam Ranh

Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa: Khai trương Phòng giao dịch Bắc bán đảo Cam Ranh
Ngày 17-9, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh Khánh Hòa khai trương Phòng giao dịch Bắc bán đảo Cam Ranh, tại tổ dân phố Bãi Giếng Bắc, thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm. Đến dự có ông Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa.     Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Ngày 17-9, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh Khánh Hòa khai trương Phòng giao dịch Bắc bán đảo Cam Ranh, tại tổ dân phố Bãi Giếng Bắc, thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm. Đến dự có ông Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa.
 
Đây là phòng giao dịch thứ 8 của Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa. Phòng giao dịch được xây dựng khang trang, cung cấp đầy đủ các dịch vụ, tiện ích ngân hàng hiện đại, đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp trên địa bàn và các vùng lân cận. Ông Lương Phan Sảng - Giám đốc Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa cho biết, đây là khu vực tiềm năng, nhất là về phát triển du lịch và nhiệm vụ của phòng giao dịch là khai thác tốt thị trường để ngày càng phát triển cả về chất lượng dịch vụ cũng như quy mô hoạt động, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương thông qua những gói vay ưu đãi cho người dân, những chương trình hỗ trợ lãi suất và tiện ích dành cho doanh nghiệp.

 

Các đại biểu cắt băng khai trương Phòng giao dịch Bắc bán đảo Cam Ranh.
Các đại biểu cắt băng khai trương Phòng giao dịch Bắc bán đảo Cam Ranh.
 
Trong những năm qua, Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa không ngừng lớn mạnh về quy mô tài sản và mạng lưới hoạt động. Hiện nay, Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa là một trong những đơn vị dẫn đầu trong các ngân hàng trên địa bàn về tất cả các tiêu chí: huy động vốn, dư nợ tín dụng, thanh toán quốc tế, sản phẩm dịch vụ, lợi nhuận. Đến nay, chi nhánh đã huy động vốn đạt 9.353 tỷ đồng và dư nợ tín dụng đạt 11.669 tỷ đồng. Nợ quá hạn ở mức thấp, chỉ 0,07%. Chi nhánh có 39 máy ATM, 1.393 máy POS đặt tại các khách sạn, nhà hàng, các điểm bán hàng lưu niệm, siêu thị điện máy… trên địa bàn phục vụ nhu cầu thanh toán của khách hàng.   
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hoài Chiểu - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Chi nhánh Khánh Hòa đánh giá cao vai trò của Vietcombank trong việc thực hiện các giải pháp điều hành chính sách tiền tệ của NHNN, thực hiện các chương trình, chính sách tín dụng, cùng với hệ thống các ngân hàng góp phần quan trọng trong việc kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô và hỗ trợ tăng trưởng kinh tế. Cơ cấu tín dụng tập trung cho vay đối với các lĩnh vực ưu tiên, cũng như đối với các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh trên cơ sở tiết giảm chi phí hoạt động, nâng cao hiệu quả kinh doanh, đa dạng các hình thức sản phẩm dịch vụ, có chính sách hỗ trợ hợp lý đối với khách hàng gặp khó khăn. Đặc biệt, chi nhánh đã triển khai kịp thời Thông tư số 01 của Thống đốc NHNN và chỉ đạo của Ban điều hành Vietcombank trong việc cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm phí, lãi đối với khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Thực hiện đề án tái cơ cấu các tổ chức tín dụng của NHNN, Vietcombank đã triển khai quyết liệt nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng, xử lý thu hồi nợ, ngăn ngừa nợ xấu phát sinh; đạt hệ số an toàn theo chuẩn quốc tế; phát triển hệ thống công nghệ thông tin; đa dạng hóa và nâng cao chất lượng các sản phẩm dịch vụ; chuẩn bị nguồn nhân lực chất lượng cao, bảo đảm các lợi ích của người lao động và phát triển thương hiệu, văn hóa Vietcombank “Chung niềm tin, vững tương lai”. Đội ngũ lao động với lực lượng trẻ chiếm phần lớn, có tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm, tận tâm đã góp phần tạo nên sức mạnh và vị thế của Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa trong môi trường cạnh tranh ngày càng cao trên địa bàn tỉnh.
 
NAM DU
 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp