Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Tóc Tiên khoe dáng với bikini, Hoa hậu Khánh Vân diện mốt áo ngắn

Tóc Tiên khoe dáng với bikini, Hoa hậu Khánh Vân diện mốt áo ngắn
Dàn mỹ nhân Việt tuần qua có những thay đổi nhất định trong phong cách thời trang.
thoi trang sao tuan qua anh 1

Trong thời trang đời thường, Tiểu Vy hướng đến phong cách mạnh mẽ, cá tính. Nàng hoa hậu gắn bó với những mẫu váy ôm dáng, tông đen mạnh mẽ. Bên cạnh đó, 10X còn thể hiện tình yêu với sneakers cổ cao, các mẫu boots hầm hố. Ảnh: @trantieuvy_20.

thoi trang sao tuan qua anh 2

Trong kỳ nghỉ tại Nha Trang, Tóc Tiên tranh thủ khoe dáng với thiết kế nổi bật, màu sắc sặc sỡ. Giọng ca Có ai thương em như anh chọn cho mình mẫu bikini với đường cut-out ở giữa bụng, giúp khoe khéo vòng eo săn chắc. Ảnh: @toctien1305.

thoi trang sao tuan qua anh 5

Vào hè, Hương Giang dần thử thách bản thân với nhiều gam màu hơn. Những bộ suit màu sắc là nguyên liệu chính mang đến tạo hình tươi sáng cho nữ ca sĩ. Giọng ca Tặng anh cho cô ấy dùng thêm phụ kiện là đôi sneakers của Louis Vuitton. Ảnh: @huoggiangggg.

thoi trang sao tuan qua anh 8

Công thức phối đồ quen thuộc của Kỳ Duyên khi đi chơi là váy áo hai dây nhiều màu kết hợp với sneakers năng động, khỏe khoắn. Cách chọn trang phục giúp tôn lên vóc dáng 3 vòng quyến rũ của 9X. Nàng hoa hậu điểm thêm nét trẻ trung cho tổng thể với túi xách dáng nhỏ, gam bạc. Ảnh: @kyduyen1311.

thoi trang sao tuan qua anh 9

Vẻ đẹp của Minh Hằng được đánh giá là hợp với những bộ đồ năng động nhưng vẫn có nét quý phái. Lần này, nữ ca sĩ phối mẫu baggy denim cùng sơ mi trắng. Dáng áo có kiểu cách điệu với phần tay dài được diện theo mốt buông cúc. Nhắc đến phụ kiện, chiếc thắt lưng của nhà mốt Chanel trở thành trung tâm với hoạ tiết đính đá lấp lánh. Ảnh: @minhhang2206.

thoi trang sao tuan qua anh 10

Bikini một mảnh là phụ kiện được Bảo Thy yêu thích. Nữ ca sĩ thường xuyên diện thiết kế này trong các chuyến du lịch. Với điểm mạnh là kiểu dáng ôm sát khoe trọn đường cong cơ thể, mẫu đồ bơi còn giúp che đi khuyết điểm về vóc dáng của con gái như vòng eo kém thon gọn. Ảnh: @baothy.tran.

thoi trang sao tuan qua anh 11

Áo cúp ngực là trợ thủ đắc lực giúp Bảo Anh thể hiện thành công phong cách thanh lịch nhưng đầy gợi cảm. Nữ ca sĩ phối cùng quần âu và áo khoác ngoài dáng rộng. Phụ kiện như đồng hồ, vòng cổ là một phần không thể thiếu của tạo hình sang chảnh. Ảnh: @baoanh0309.

thoi trang sao tuan qua anh 12

Hoàng Thuỳ Linh sở hữu nhiều mẫu túi xách đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Louis Vuitton, Chanel, Dior... Giọng ca Duyên âm đặc biệt dành ưu ái cho túi có kiểu dáng to, đựng được nhiều đồ. Thường ngày, nữ ca sĩ chuộng phối đồ giản dị với áo phông và quần kaki. Ảnh: @hoangthuylinhofficial.

Khẩu trang in hình mặt người nổi tiếng tại Ấn Độ Mẫu phụ kiện lạ mắt đang được nhiều người ưa chuộng và giúp cửa hàng cải thiện tình hình kinh doanh.

Bella Hadid khoe cơ bụng săn chắc khi diện áo ngắn

Đời thường, nàng mẫu ưa chuộng các thiết kế bó sát, dáng ngắn giúp tôn lên đường cong cơ thể.

Nguồn tin: zingnews.vn

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp