Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Thăm, tặng quà cho gia đình chính sách tại thị xã Ninh Hòa

Thăm, tặng quà cho gia đình chính sách tại thị xã Ninh Hòa
Chiều 5-5, ông Trần Tuấn Anh - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Kinh tế Trung ương đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách ở thị xã Ninh Hòa. Cùng đi có ông Nguyễn Khắc Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh và chính quyền địa phương.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Chiều 5-5, ông Trần Tuấn Anh - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Kinh tế Trung ương đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách ở thị xã Ninh Hòa. Cùng đi có ông Nguyễn Khắc Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh và chính quyền địa phương.

 

Đồng chí Trần Tuấn Anh và đồng chí Nguyễn Khắc Toàn thăm, tặng quà cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Dóc.

Ông Trần Tuấn Anh và ông Nguyễn Khắc Toàn thăm, tặng quà cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Dóc.


Đoàn đã đến thăm Bà mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Dóc, ở tổ dân phố Hà Liên; ông Nguyễn Xuân Tự, thương binh 4/4, ở tổ dân phố Thuận Lợi, phường Ninh Hà. Mẹ Dóc có 2 người con là liệt sĩ, đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ; ông Tự bị thương tại chiến trường Campuchia. Tại những nơi đến thăm, ông Trần Tuấn Anh đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe và động viên các thành viên trong gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.


C.Đan

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp