Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định tặng quà Tết cho gia đình khó khăn ở Khánh Hòa

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định tặng quà Tết cho gia đình khó khăn ở Khánh Hòa
Chiều 10-1, ông Nguyễn Khắc Định - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội đến chúc Tết, động viên và tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Ninh Hòa và TP. Nha Trang... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Chiều 10-1, ông Nguyễn Khắc Định - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội đến chúc Tết, động viên và tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Ninh Hòa và TP. Nha Trang. Cùng đi còn có các ông: Trần Ngọc Thanh - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Lê Hữu Trí - Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội chuyên trách tỉnh Khánh Hòa.

Ông Nguyễn Khắc Định trao quà Tết cho người dân khó khăn ở thị xã Ninh Hòa.
Ông Nguyễn Khắc Định trao quà Tết cho người dân khó khăn ở thị xã Ninh Hòa.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định khẳng định, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm, chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, nhất là mỗi dịp Tết đến xuân về. Những phần quà nhỏ trong dịp này thể hiện tình cảm, sẻ chia, với mong muốn mọi người ai cũng được đón Tết đầm ấm, vui vẻ, an toàn, hạnh phúc, đảm bảo mục tiêu không để cho người dân nào không có Tết, không để cho mọi người vì khó khăn mà không có Tết.

Lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa trao quà
Ông Trần Ngọc Thanh trao quà cho người dân.

Nhân dịp này, ông Nguyễn Khắc Định cũng vui mừng trước sự phát triển của Khánh Hòa trong những năm gần đây. Riêng trong năm 2022, tăng trưởng kinh tế của tỉnh trong top dẫn đầu cả nước, trên địa bàn tỉnh hiện đang triển khai nhiều dự án quy mô lớn, triển khai các Nghị quyết chuyên đề… Năm 2023, Phó Chủ tịch Quốc hội mong muốn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Khánh Hòa tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, tập trung chăm lo hơn nữa đời sống kinh tế, văn hóa của người dân, nhất là gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo.

Lãnh đạo Đoàn ĐBQH tỉnh trao quà
Ông Lê Hữu Trí trao quà cho người dân.

Được biết, Phó Chủ tịch Quốc hội trao tặng 1.000 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng, tổng giá trị quà tặng 500 triệu đồng cho các đối tượng hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh. Trong đó, trao tượng trưng tại Ninh Hòa và Nha Trang mỗi địa phương 30 suất, số còn lại giao cho địa phương trao tặng.

H.Đ

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp