Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Nha Trang xử phạt 9 trường hợp vì không đeo khẩu trang phòng, chống dịch Covid-19

Nha Trang xử phạt 9 trường hợp vì không đeo khẩu trang phòng, chống dịch Covid-19
Chiều 4-5, ông Lưu Thành Nhân – Phó Chủ tịch UBND TP. Nha Trang đã ký quyết định xử phạt hành chính 9 người vì hành vi không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch và người có nguy cơ mắc dịch bệnh theo hướng dẫn của Bộ Y tế.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Chiều 4-5, ông Lưu Thành Nhân – Phó Chủ tịch UBND TP. Nha Trang đã ký quyết định xử phạt hành chính 9 người vì hành vi không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch và người có nguy cơ mắc dịch bệnh theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

 

Cụ thể, những người này đã vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19 vì không đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng. Mức phạt dành cho những người này là 2 triệu đồng/người. 

 

ực lượng chức năng của TP. Nha Trang nhắc nhở 1 trường hợp không đeo khẩu trang khi đến Quảng trường 2-4
Lực lượng chức năng của TP. Nha Trang nhắc nhở 1 trường hợp không đeo khẩu trang khi đến Quảng trường 2-4

 

Trước đó, để tăng cường biện pháp phòng chống dịch Covid-19, từ chiều 2-5, TP. Nha Trang đã yêu cầu tất cả người dân và du khách phải đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà. UBND TP. Nha trang đã lập 3 tổ công tác cơ động (do Phòng Quản lý đô thị chủ trì) đi dọc đường Trần Phú tuyên truyền, nhắc nhở và xử lý tình trạng không đeo khẩu trang và tụ tập đông người ở khu vực công viên, bờ biển. Đồng thời TP. Nha Trang đã lập 10 tổ công tác đi tuyên truyền, nhắc nhở nhở người dân tuân thủ việc thực hiện quy định 5K; trong đó phường Lộc Thọ có 3 tổ công tác, các phường Xương Huân, Vĩnh Thọ, Vĩnh Hải, Vĩnh Hòa, Vĩnh Nguyên, Vĩnh Trường và xã Vĩnh Lương mỗi địa phương 1 tổ. Hiện nay, tình trạng người dân và du khách không đeo khẩu trang và tụ tập khi ra công viên và bờ biển đã giảm hẳn.

 

X.T

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp