Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Khánh Hòa ghi nhận 88 ca dương tính với nCoV

Thị xã Ninh Hòa ghi nhận hàng chục trường hợp dương tính nCoV trong cộng đồng. 53 khu vực, điểm dân cư ở địa phương này đã được phong tỏa, cách ly.

Sáng 16/7, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật (CDC) tỉnh Khánh Hòa cho biết các khu vực thêm bệnh nhân là thị xã Ninh Hòa (85), TP Nha Trang (2) và TP Cam Ranh (1).

Trong tổng số 88 ca, CDC Khánh Hòa ghi nhận 44 ca dương tính với nCoV trong cộng đồng, nhiều nhất là ở thị xã Ninh Hòa với 43 ca, TP Cam Ranh 1 ca. CDC Khánh Hòa đã truy vết được 36 F1, 16 F2 và đang tiếp tục tiến hành lấy mẫu xét nghiệm nhóm người có nguy cơ ở các khu vực liên quan.

Hiện, cơ quan chức năng phong tỏa, cách ly 53 điểm, khu dân cư ở thị xã Ninh Hòa liên quan các ca mắc Covid-19 để khoanh vùng, truy vết.

Theo CDC Khánh Hòa, trường hợp dương tính với nCoV ngoài cộng đồng ở TP Cam Ranh là tài xế xe chở hàng ngụ thị trấn Ba Tri, tỉnh Bến Tre. Người này thực hiện kiểm tra nhanh tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 và cho kết quả dương tính với nCoV.

Trong đợt dịch thứ 4, từ ngày 23/6 đến 16/7, tỉnh Khánh Hòa ghi nhận 485 ca dương tính với nCoV.

Bình Thuận không nhận người về từ nơi giãn cách theo Chỉ thị 16

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Lê Tuấn Phong quyết định không tiếp nhận người đến, về từ những địa phương đang áp dụng Chỉ thị 16.

Khởi tố vụ án làm lây lan dịch Covid-19 ở Lâm Đồng

Ba người từ TP.HCM đến ngân hàng Agribank huyện Đơn Dương làm việc bị mắc Covid-19. CDC tỉnh Lâm Đồng sau đó phát hiện chùm ca bệnh này làm lây lan cho nhiều người khác.

Lâm Đồng phạt 5 người né trạm kiểm dịch Covid-19

Năm người đi trên ôtô không có giấy chứng nhận âm tính với nCoV đã né trạm kiểm soát dịch để vào tỉnh Lâm Đồng nhưng bị phát hiện, bắt giữ.

Cập nhật tình hình Covid-19

Xem chi tiết
Số ca lây nhiễm ghi nhận từ 27/4/2021
Ca nhiễm
Hôm nay
Tỉnh Hôm nay Tổng số ca

Nguồn tin: zingnews.vn

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp