Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Hơn 300 người dự hội thảo về làm cha mẹ

Hơn 300 người dự hội thảo về làm cha mẹ
Sáng 4-12, tại trường Mầm non Hương Sen (TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà), Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (BTTEVN), Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐ-TB-XH) phối hợp với Công ty TNHH Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) tổ chức chương trình giáo dục cộng đồng về làm cha, mẹ với chủ đề "Sinh con, sinh cha" cho gần 300 phụ huynh, trẻ em, cán bộ giáo viên trường.    Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Sáng 4-12, tại trường Mầm non Hương Sen (TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa), Quỹ Bảo trợ trẻ em (BTTE) Việt Nam, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐ-TB-XH) Khánh Hòa phối hợp với Công ty TNHH Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) tổ chức chương trình giáo dục cộng đồng về làm cha, mẹ với chủ đề “Sinh con, sinh cha” cho gần 300 phụ huynh, trẻ em, cán bộ giáo viên trường. 

Quang cảnh hội thảo.
Quang cảnh hội thảo.

 

Trao nón bảo hiểm, biểu trưng tiền mặt cho các em học sinh khó khăn.
Trao nón bảo hiểm, biểu trưng tiền mặt cho các em học sinh khó khăn.

Chương trình “Sinh con, sinh cha” đã tập trung thảo luận và chia sẻ các nội dung làm cha mẹ thiết thực, bổ ích như: những bữa ăn vui vẻ, giàu dinh dưỡng cho trẻ; kiểm soát cảm xúc cáu giận tránh làm tổn thương trẻ; lên kế hoạch dành thời gian chất lượng cho con. Các chủ đề này nằm trong ba nhóm chủ đề chính của “Sinh con, sinh cha” về phát triển trí tuệ (Cùng con lớn khôn), hành vi (Cùng con hành xử) và sức khỏe (Cùng con sống khỏe) của trẻ từ 0 - 6 tuổi.

Tại chương trình, Generali Việt Nam đã trao 150 phần quà tặng cho các em nhỏ, 150 bộ tài liệu chương trình cho các phụ huynh; trao 30 nón bảo hiểm và tiền mặt, mỗi suất trị giá 800 nghìn đồng cho các em hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường.

“Sinh con, sinh cha” là chương trình nằm trong khuôn khổ hoạt động của tổ chức “The Human Safety Net”, một sáng kiến cộng đồng được Tập đoàn Generali triển khai từ năm 2017 trên phạm vi toàn cầu. Một trong 3 trọng tâm của “The Human Safety Net” là hỗ trợ các gia đình trong giai đoạn 6 năm đầu đời của trẻ nhằm tạo dựng một nền tảng vững chắc cho tương lai của trẻ, đóng góp tích cực vào sự phát triển tuổi thơ của các em tại những địa phương còn gặp nhiều khó khăn trên khắp thế giới.

THANH TRÚC 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp