Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Hỏa hoạn thiêu rụi tiệm tạp hóa

Hỏa hoạn thiêu rụi tiệm tạp hóa
Trao đổi với Khánh Hòa Online, sáng 25-9, lãnh đạo Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Khánh Hòa) cho biết, đã dập tắt đám cháy xảy ra tại tiệm tạp hóa ở xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm.    Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Trao đổi với Khánh Hòa Online, sáng 25-9, lãnh đạo Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Khánh Hòa) cho biết, đã dập tắt đám cháy xảy ra tại tiệm tạp hóa ở xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm. 

 

Xe chữa cháy được điều động tới dập lửa
Xe chữa cháy được điều động tới dập lửa
 
 
Trước đó, khoảng 5 giờ cùng ngày, tại tiệm tạp hóa của gia đình bà Nguyễn Thị Thúy (trú tại xã Cam Thành Bắc) đã bất ngờ bị hỏa hoạn. Phát hiện ngọn lửa bà Thúy đã lập tức hô hoán để nhận được sự trợ giúp của người dân.

 

 

Lực lượng chữa cháy nỗ lực dập lửa
Lực lượng chữa cháy nỗ lực dập lửa
 
 
Lúc này chồng bà Thúy đang tập thể dục ở gần đó đã lập tức chạy về, lao vào phòng ngủ đưa con trai đang ngủ ra ngoài an toàn. Chủ nhà đã nỗ lực dập lửa nhưng bất thành. Do tiệm tạp hóa có nhiều đồ vật dễ cháy đã khiến ngọn lửa nhanh chóng bùng phát. Khi lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đến hiện trường thì ngọn lửa đã bao trùm tiệm tạp hóa. “Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã điều động 3 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ tới hiện trường dập lửa. Lúc này công tác chữa cháy còn có sự tham gia của Lữ đoàn 101, công an huyện, dân quân xã”, một chiến sĩ chữa cháy cho biết. 
 
 
Ngọn lửa sau đó cũng đã được dập tắt, tuy vậy 3 gian hàng tạp hóa cùng nhiều tài sản đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn. Thiệt hại ban đầu ước tính lên đến khoảng 4 tỷ đồng. 
 
 
Thành Long
 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp