Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Đề nghị chuyển khiếu nại của ông Nguyễn Phong Thành cho Thanh tra tỉnh

Vừa qua, Báo Khánh Hòa liên tục có bài phản ánh về vụ ông Nguyễn Phong Thành (thôn Tây Bắc 1, xã Đại Lãnh, huyện Vạn Ninh) khiếu nại việc cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của UBND huyện Vạn Ninh. Sau khi nghe UBND huyện Vạn Ninh báo cáo và ý kiến của các bên liên quan, ngày 3-6 Văn phòng Tỉnh ủy đã truyền đạt ý kiến của ông Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy: Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Vừa qua, Báo Khánh Hòa liên tục có bài phản ánh về vụ ông Nguyễn Phong Thành (thôn Tây Bắc 1, xã Đại Lãnh, huyện Vạn Ninh) khiếu nại việc cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của UBND huyện Vạn Ninh. Sau khi nghe UBND huyện Vạn Ninh báo cáo và ý kiến của các bên liên quan, ngày 3-6 Văn phòng Tỉnh ủy đã truyền đạt ý kiến của ông Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy:


Đề nghị UBND tỉnh chỉ đạo Thanh tra tỉnh tiến hành thanh tra việc cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ dân liên quan đến diện tích sử dụng đất của ông Nguyễn Phong Thành; sớm giải quyết dứt điểm khiếu nại của công dân, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công dân, tránh để tình trạng đơn thư kéo dài, vượt cấp. Báo cáo kết quả về Thường trực Tỉnh ủy trong tháng 8.


Tâm Ngân

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp