Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Công ty Yến sào ra quân đầu năm

Công ty Yến sào ra quân đầu năm
Sáng 2-2 (tức mùng 2 Tết Nhâm Dần), Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) tổ chức lễ ra quân đầu năm của lực lượng bảo vệ đảo yến.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Sáng 2-2 (tức mùng 2 Tết Nhâm Dần), Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) tổ chức lễ ra quân đầu năm của lực lượng bảo vệ đảo yến. 

 

 

Ông Nguyễn Anh Hùng – Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa lì xì đầu năm mới cho lực lượng bảo vệ đảo
Ông Nguyễn Anh Hùng – Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa lì xì đầu năm mới cho lực lượng bảo vệ đảo

 

 

Tại lễ ra quân, lãnh đạo công ty đã điểm lại những thành tích nổi bật mà tập thể công ty đã đạt được trong năm 2021. Mặc dù năm 2021 thực sự là năm khó khăn bởi dịch bệnh nhưng nhờ sự đoàn kết một lòng của tất cả người lao động và lãnh đạo doanh nghiệp đã giúp Công ty Yến sào Khánh Hòa vượt qua khó khăn. Doanh thu toàn công ty đạt hơn 4.334 tỷ đồng, nộp ngân sách 444,7 tỷ đồng. Thu nhập của người lao động bình quân đạt hơn 9 triệu đồng/người, đảm bảo việc làm cho hơn 5.400 cán bộ, công nhân viên. Các công ty cổ phần thành viên tiếp tục đưa ra thị trường sản phẩm mới.

 

 

Lực lượng bảo vệ nghe lời chúc Tết của lãnh đạo công ty
Lãnh đạo Công ty chúc Tết lực lượng bảo vệ đảo

 

 

Cũng tại buổi ra quân, lãnh đạo công ty đã chúc Tết, động viên và lì xì đầu năm cho lực lượng làm nhiệm vụ bảo vệ đảo yến. Lãnh đạo Công ty mong muốn, trong năm mới, lực lượng bảo vệ đảo yến tiếp tục đoàn kết một lòng, chung sức thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo vệ đảo, giữ gìn môi trường sinh thái cho đàn chim yến; thực hiện đồng bộ các biện pháp nhằm góp phần tăng sản lượng, chất lượng yến đảo thiên nhiên.

 

 

Toàn cảnh buổi ra quân
Toàn cảnh buổi ra quân

 

 

Được biết, lực lượng bảo vệ đảo là lực lượng nòng cốt của Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa để bảo vệ 33 đảo yến, với 173 hang yến từ Quảng Bình đến Côn Đảo. Lễ ra quân là hoạt động truyền thống của Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến Sào Khánh Hòa mỗi dịp xuân về.

 

 

Đình Lâm

 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp