Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Check-in 4 cây cầu gỗ trên biển nổi tiếng ở Việt Nam

Check-in 4 cây cầu gỗ trên biển nổi tiếng ở Việt Nam
Nằm giữa vùng biển xanh ngắt với kiến trúc mộc mạc, những cây cầu gỗ đặc biệt này là điểm sống ảo thu hút giới trẻ khi du lịch.

Những cây cầu gỗ nối ra biển đơn giản nhưng lại là góc check-in hấp dẫn du khách ở nhiều điểm du lịch. Đứng ở đây, bạn sẽ sở hữu khung hình đẹp tựa hòn đảo thiên đường Maldives.

Cầu gỗ Hòn Tằm

Cách thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) khoảng 7 km, Hòn Tằm có diện tích khoảng 110 ha. Ngoài việc tắm nắng trên những bãi biển đẹp, tham gia các trải nghiệm lặn biển, tàu đáy kính, dù lượn... bạn nên đến cây cầu gỗ để chụp ảnh.

Với thiết kế đơn giản, sơn màu nâu trầm nhã nhặn, cây cầu gỗ là phông nền được nhiều người ưa thích khi thực hiện bộ ảnh cưới trên đảo. Đặc biệt, khung cảnh trở nên lãng mạn hơn trong hoàng hôn. Bạn cũng có thể dạo bộ trên cầu khi đêm xuống. Lúc này, những ngọn đèn ở đây sẽ được bật sáng.

Cây cầu gỗ Điệp Sơn

Cây cầu gỗ khác được nhiều du khách check-in nằm trên đảo Điệp Sơn thuộc vịnh Vân Phong, Khánh Hòa. Hòn đảo này được xem là thiên đường du lịch hấp dẫn bậc nhất trong mùa hè. Để tới đây, từ thị trấn Vạn Giã, bạn mất một tiếng di chuyển bằng đường biển.

Không chỉ nổi bật với con đường đi bộ giữa biển dài gần 1 km, cầu gỗ Ngọc Trai cũng là địa chỉ đáng để du khách ghé thăm. Cây cầu dài hơn 300 m thuộc thôn Tân Đức, Vạn Lương, Vạn Ninh. Nhiều cặp đôi chọn nơi đây làm điểm chụp hình. Do đó, chốn check-in này còn được du khách gọi là cầu tình yêu.

Cây cầu gỗ Hòn Khô

Cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 16 km, cù lao Hòn Khô là điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Bình Định. Cây cầu gỗ ở đây được xây dựng sát những mỏm đá dọc theo bờ biển. Hình ảnh cây cầu trên vùng biển xanh ngắt, bên bãi cát trắng mịn khiến du khách liên tưởng tới thiên đường nghỉ dưỡng Maldives.

Đứng trên cầu, bạn có thể lấy trọn view biển cũng như khung hình bao quát cả hòn đảo. Giai đoạn từ tháng 3 đến tháng 9 là khoảng thời gian thích hợp nhất để tới Hòn Khô. Lúc này, tiết trời đẹp tạo điều kiện để du khách tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn.

Cầu gỗ Ngọc Sương

Khánh Hòa xứng đáng là thiên đường của những cây cầu gỗ hút khách. Để làm đầy bộ ảnh du lịch, bạn có thể ghé khu nghỉ dưỡng Ngọc Sương ở xã Cam Lập, thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa. Khung cảnh đẹp, thơ mộng ở đây đã thu hút nhiều du khách và các đoàn làm phim.

Điểm nghỉ dưỡng này gây ấn tượng với hệ thống đường đi là những cây cầu mộc mạc nối các khu nhà trên biển. Ngoài ra, cây cầu gỗ với phông nền là vùng biển rộng lớn cũng được xây dựng để phục vụ du khách check-in, sống ảo.

Đường xuyên biển Nhất Tự Sơn thuộc tỉnh nào?

Nhất Tự Sơn là một trong những con đường xuyên biển tự nhiên nổi tiếng ở Việt Nam.

Thái Trinh nói được resort 5 sao Phú Quốc xin lỗi sau sự cố ngộ độc

Sự cố giữa nhóm ca sĩ Thái Trinh, Ái Phương và một resort ở Phú Quốc (Kiên Giang) đã được đôi bên giải quyết.

Nguồn tin: zingnews.vn

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp