Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Blogger Việt lên tiếng chuyện ăn hải sản 5 triệu đồng ở Nha Trang

Blogger Việt lên tiếng chuyện ăn hải sản 5 triệu đồng ở Nha Trang
Taxi không đưa khách đến địa điểm được yêu cầu, giá tiền bị "chặt chém" so với chất lượng món ăn... là những trải nghiệm không tốt trong chuyến du lịch biển của Vũ Dino và hội bạn.

Mới đây, trong một bài viết ở trang cá nhân, blogger Vũ Dino chia sẻ trải nghiệm ẩm thực không mấy vui vẻ của mình và hội bạn tại Nha Trang: "Mình có tìm hiểu một số quán nổi tiếng và được các bạn gợi ý trước. Tuy nhiên, anh taxi đột ngột dừng trước một quán tên B.D khá đông khách và khăng khăng bảo tụi mình ăn quán này".

Nam blogger cho biết vì chủ quan, tin tưởng người lái taxi nên nhóm chấp nhận lời đề nghị dù không phải địa chỉ quán trong thỏa thuận ban đầu. "2 tuần trước, tụi mình cũng đi Phú Quốc và rất ấn tượng với du lịch cũng như hải sản ở đây. Trước giờ mình luôn cảnh giác khi đi xa nhưng may mắn gặp một anh taxi dễ thương, nhiệt tình giới thiệu quán ăn ngon và rẻ", anh nói.

du lich bi lua o Nha Trang anh 1

Bữa ăn giá 5 triệu đồng được đánh giá không ngon. Ảnh: Vũ Dino.

Phần ăn của nhóm 5 người có giá 5 triệu đồng gồm sò, cua gạch, nhum, ốc hương, tôm hùm và nước uống. Người này đưa ra nhận xét các món ăn không đúng như mô tả của chủ quán, hương vị không ngon và giá cả quá đắt so với chất lượng.

"Món sò huyết lớn mà quán giới thiệu nướng bị khô, dai, ươn và không thể tách nổi vỏ. Cua gạch ốm, vỏ mỏng. Nhum 80.000 đồng/con nhưng lỏng, nhão, ăn có vị đắng, tôm hùm thì kích thước nhỏ, ọp, không ngon mà có giá 1,2 triệu đồng/kg".

Dưới bài viết, một số người từng thưởng thức món tại quán bày tỏ sự đồng cảm với nam vlogger. Tài khoản Vu Thuong Thuong kể lại trải nghiệm: "Hôm mình đi ăn ở đây cũng là taxi đưa đến, ăn đơn giản vì là bữa cuối trước khi ra sân bay nhưng tổng giá trị hơn 10 triệu đồng".

Hoàng Thùy viết: "Quán này mình cũng bị lừa một lần rồi. Lúc bị lừa vẫn chưa biết mặc dù thấy đắt. Hôm sau cũng lên taxi như lần một, đi vòng vòng định qua quán khác mà anh taxi vẫn cho vào đúng quán này. Lúc ấy mới ngớ người ra bị lừa".

Minh Thư, người dân Nha Trang, tiết lộ quán ăn này chủ yếu phục vụ cho du khách, người địa phương dè chừng và không đến ăn. Thư chia sẻ: "Lần sau anh nên tìm đến quán có niêm yết sẵn giá và đã được thực khách đánh giá cao". Một số người cho rằng một số tài xế taxi địa phương "móc nối" với chủ quán, khi dẫn khách đến thì được chia phần trăm.

Trao đổi với Zing, Vũ Dino cho biết mình khá thất vọng về cách làm du lịch của một số doanh nghiệp: "Mình cũng như các bạn muốn ủng hộ du lịch Việt nhưng với hình thức kinh doanh không có tâm, chặt chém khách hàng thế này thì liệu du khách có còn niềm tin và quay lại ủng hộ tiếp hay không".

Chia sẻ về bài học kinh nghiệm rút ra sau sự cố, blogger khuyên du khách nên tìm hiểu thông tin trước, đặc biệt quan tâm đến nhận xét, đánh giá của những người từng trải nghiệm tại quán ăn, điểm đến.

Những rạn san hô rực rỡ trên vùng biển Việt Nam Biển Việt Nam sở hữu những rạn san hô rực rỡ, tuyệt đẹp. Bạn có thể tham gia lặn ngắm thế giới dưới nước tại Phú Quốc, Cù Lao Chàm hay Nha Trang.

Loạt món ngon không thể bỏ lỡ khi đến Nha Trang

Nha Trang (Khánh Hòa) không chỉ là thành phố nổi tiếng với biển xanh, cát trắng mà còn có văn hóa ẩm thực phong phú và đặc sắc, thu hút đông đảo tín đồ sành ăn.

Nguồn tin: zingnews.vn

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp