Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


4 lý do nên chọn Vinpearl cho kỳ nghỉ tại Nha Trang hè này

4 lý do nên chọn Vinpearl cho kỳ nghỉ tại Nha Trang hè này
Với khung cảnh tuyệt đẹp, nhiều tiện ích và dịch vụ cao cấp, Vinpearl sẽ là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ sôi động tại Nha Trang.
Vinpearl Nha Trang anh 1

Địa điểm "staycation" lý tưởng cho giới trẻ: Sự kết hợp giữa "staycation" (kỳ nghỉ kéo dài) và du lịch nghỉ dưỡng truyền thống tại Vinpearl Condotel Empire Nha Trang là lựa chọn thú vị cho những người trẻ bận rộn. Với mức giá từ 900.000 đồng cho một đêm lưu trú trong căn phòng hiện đại trên cao, du khách vừa có thể hòa mình vào không khí nhộn nhịp của phố thị, vừa được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tiện nghi như ở nhà.

Vinpearl Nha Trang anh 2

Đến với Vinpearl Condotel Empire Nha Trang mùa hè này, du khách còn được ưu đãi 50% khi chọn tận hưởng những dịch vụ ẩm thực và spa cao cấp tại Vincharm Spa.

Vinpearl Nha Trang anh 3

Nghỉ dưỡng xanh giữa thiên nhiên trong lành: Với những biệt thự đầy thơ mộng bên vịnh Cam Ranh, Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang là lựa chọn hàng đầu để du khách tận hưởng sự thư thái. Bạn có thể trải nghiệm không khí nơi đây với ưu đãi lên đến 33% dành cho khách ở tối thiểu 2 đêm.

Vinpearl Nha Trang anh 4

Du khách còn được tặng tiệc BBQ hấp dẫn trong khuôn viên riêng tư của biệt thự biển. Ngoài ra, liệu trình detox tại Akoya Spa nằm trên mặt hồ với giá ưu đãi chỉ từ 1 triệu đồng sẽ giúp kéo dài giây phút thư giãn của bạn giữa "ốc đảo xanh".

Vinpearl Nha Trang anh 5

Đa dạng trải nghiệm thú vị: Gói nghỉ dưỡng "Exclusive Vinpearl" của Vinpearl Luxury Nha Trang được thiết kế dành riêng cho những du khách yêu thích nghỉ ngơi toàn diện.

Vinpearl Nha Trang anh 6

Với 14,4 triệu đồng cho kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm, "Exclusive Vinpearl" mang đến loạt trải nghiệm cao cấp như chơi golf, massge toàn thân tại spa riêng tư, hay thưởng thức bữa ăn thượng hạng tại nhà hàng Imperial Club. Các dịch vụ sẽ được phục vụ miễn phí hoặc ưu đãi với mức phí “mềm”.

Vinpearl Nha Trang anh 7

"Chill" cùng bạn bè, người thân: Vinpearl Luxury Nha Trang tiếp tục làm du khách say lòng với gói "Luxurious Vinpearl". Với mức giá từ 8,16 triệu đồng cho 2 đêm lưu trú, du khách không chỉ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang trọng, mà còn có trên tay một tấm vé vui chơi không giới hạn tại công viên chủ đề VinWonders Nha Trang.

Vinpearl Nha Trang anh 8

Đặc biệt, những buổi chiều “chill” tại Lobby Bar có tầm nhìn hướng biển, được thiết kế dành riêng cho du khách lựa chọn gói "Luxurious Vinpearl" sẽ kéo dài thêm chuỗi trải nghiệm tuyệt vời của bạn.

Vinpearl Nha Trang anh 9

Bên cạnh các gói ưu đãi hấp dẫn về lưu trú, mùa hè này, quần thể Vinpearl Nha Trang còn mang đến những gói dịch vụ ấn tượng khác. Chỉ cần đặt tối thiểu 2 đêm tại Vinpearl Resort Nha Trang hay Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay, du khách sẽ được tận hưởng miễn phí loạt dịch vụ ẩm thực - giải trí cao cấp như tiệc BBQ hải sản thơm ngon, hoặc thực đơn thượng hạng Premium Meal tại Imperial Club.

Vinpearl Nha Trang anh 10

Bạn có thể vui chơi xuyên đêm theo phong cách 5 sao, với 2 tiếng hát karaoke hoặc chơi bowling miễn phí. Bên cạnh đó, gói dịch vụ spa trên đảo với mức giảm đến 50% sẽ mang đến cho du khách những phút giây thư giãn giữa vịnh biển nên thơ.

Vinpearl vừa ra mắt hai gói "Exclusive Vinpearl" và "Luxurious Vinpearl" áp dụng riêng cho quần thể Vinpearl Nha Trang, với mức giá từ 6,8 triệu đồng cho kỳ nghỉ 3 ngày - 2 đêm, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn đọc xem chi tiết tại website vinpearl.com; fanpage: Vinpearl hoặc gọi hotline: 19001901.

Nguồn tin: zingnews.vn

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp