Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


10 điểm lưu trú được yêu thích nhất Việt Nam năm 2021

10 điểm lưu trú được yêu thích nhất Việt Nam năm 2021
Danh sách dưới đây được xếp hạng dựa trên những đánh giá, bình chọn của người dùng TripAdvisor.
khach san o Viet Nam anh 1

1. JW Marriott Hotel Hanoi: Đứng đầu danh sách là khách sạn JW Marriott Hà Nội. Khách sạn này từng là nơi lưu trú của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama trong chuyến thăm chính thức Việt Nam năm 2016. Địa điểm có thiết kế hiện đại với những tiện nghi đẳng cấp quốc tế. Khách sạn này nằm ở phía tây Hà Nội, có tầm nhìn ra hồ. Không gian yên tĩnh, thoáng đãng là điểm cộng. Tuy nhiên, du khách sẽ phải tốn thời gian để đi đến các điểm du lịch nổi tiếng ở trung tâm thành phố. Ảnh: giants9045.

khach san o Viet Nam anh 2

2. Dalat Edensee Lake Resort & Spa: Vị trí tiếp theo là một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Lạt (Lâm Đồng). Dalat Edensee đi vào hoạt động từ năm 2011 với 112 phòng nghỉ tiện nghi. Du khách đến đây sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ bên hồ Tuyền Lâm thơ mộng. Hiện giá phòng tại đây dao động từ 1,5 triệu đồng đến 3,5 triệu đồng/đêm. Ảnh: dalatedenseeresort.

khach san o Viet Nam anh 3

3. Sherwood Suites: Nằm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (quận 3, TP.HCM), đây là điểm lưu trú dạng căn hộ nhận được nhiều đánh giá tốt. Sherwood Suites cung cấp 157 phòng gồm căn hộ studio, căn 1-2 phòng ngủ và căn thông tầng. Giá phòng tại đây dao động từ 2,2 triệu đồng đến 3,4 triệu đồng/đêm. Ảnh: Sherwood Suites.

khach san o Viet Nam anh 4

4. Sheraton Hanoi Hotel: Khách sạn này nằm ở phía tây Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 10 phút lái xe. Sheraton Hanoi Hotel có 299 phòng nghỉ, tầm nhìn ra Hồ Tây thơ mộng. Bên cạnh các tiện ích như hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, các phòng xông hơi, khách sạn còn có lounge, quán bar, nhà hàng cao cấp phục vụ bữa ăn cả ngày. Ảnh: sheratonhanoi.

khach san o Viet Nam anh 5

5. Chicland Hotel Danang Beach: Đứng vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng là một khách sạn ở thành phố biển Đà Nẵng. Điểm lưu trú này nằm kế bãi biển Mỹ Khê. Từ cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, du khách di chuyển khoảng 6 km để đến khách sạn. Du khách Minh Ho đánh giá dịch vụ tại đây: "Phòng khách sạn cách âm tốt, đồ ăn sáng phong phú. Khi thông báo chế độ ăn với khách sạn, mỗi sáng nhân viên phục vụ phòng đều chuẩn bị phần ăn chay cho các thành viên trong gia đình mình". Ảnh: nhungxinhh.188.

khach san o Viet Nam anh 6

6. Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng: Cũng tọa lạc tại Đà Nẵng, khu nghỉ dưỡng này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ du khách. Với kiến ​​trúc kiểu tân cổ điển, Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng cung cấp các biệt thự nghỉ dưỡng tiện nghi. Tại đây có 122 căn biệt thự với hồ bơi riêng, tầm nhìn hướng ra bãi biển Non Nước. Ảnh: kieumy19.

khach san o Viet Nam anh 9

8. Vinpearl Luxury Nha Trang: Vị trí thứ 8 trong danh sách là một khu nghỉ dưỡng biệt lập trên đào Hòn Tre (Nha Trang, Khánh Hòa). Các căn biệt thự tại đây mang hơi hướm văn hóa Việt truyền thống với nội thất gỗ cổ điển, nhã nhặn. Mỗi biệt thự đều có bể ngâm, vườn riêng, ban công hướng biển. Nhà hàng Vietnam Restaurant tại khu nghỉ dưỡng cung cấp các món ăn truyền thống, đặc sản vùng miền ở Việt Nam. Nếu muốn thưởng thức các món ăn ngoại, bạn có thể ghé nhà hàng International Restaurant. Ảnh: aleksa_ab.

khach san o Viet Nam anh 10

9. InterContinental Hanoi Landmark72: Khách sạn đứng vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng của TripAdvisor nằm trong tòa nhà cao nhất Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 5 km. Điểm lưu trú này cung cấp 359 phòng nghỉ và 34 căn suite cao cấp. Hiện, phòng nghỉ tại khách sạn có giá thấp nhất từ 2,2 triệu đồng/đêm. Ảnh: cobetea.house.

khach san o Viet Nam anh 11

10. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long: Vị trí cuối cùng trong danh sách 10 điểm lưu trú được yêu thích ở Việt Nam là khu nghỉ dưỡng ở Hạ Long (Quảng Ninh). Khách sạn này nằm ở Đảo Rều, đón khách từ năm 2015, có 3 bãi biển riêng, 5 nhà hàng và 384 phòng nghỉ. Du khách nghỉ dưỡng tại đây có thể tham quan vịnh Hạ Long, vịnh Bái Từ Long. Hiện, các phòng nghỉ tại đây có giá thấp nhất từ 2,8 triệu đồng/đêm. Ảnh: jamille.647.

Mới đây, trang thông tin du lịch TripAdvisor công bố các danh sách xếp hạng của giải thưởng thường niên Travelers’ Choice Award 2021. Danh sách gồm những nơi lưu trú, điểm tham quan, nhà hàng với chất lượng dịch vụ được nhiều người dùng đánh giá tốt. Các bảng xếp hạng được chia theo khu vực, từ thế giới đến châu lục và theo từng quốc gia. Trên đây là top 10 khách sạn ở Việt Nam nhận được nhiều bình chọn, đánh giá tốt từ người dùng TripAdvisor.

Kỳ quan ở Việt Nam 2 lần được công nhận Di sản thế giới

Kỳ quan này đã được bình chọn là một trong số 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Nguồn tin: zingnews.vn

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp