Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Thường trực Tỉnh ủy chỉ đạo kiểm tra xử lý thông tin đồ ăn phục vụ khách cách ly có giòi

Thường trực Tỉnh ủy chỉ đạo kiểm tra xử lý thông tin đồ ăn phục vụ khách cách ly có giòi
Sáng 1-5, Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa đã chỉ đạo UBND tỉnh đôn đốc các ngành Y tế và Du lịch phối hợp  kiểm tra thông tin một khách sạn trên đường Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang phục vụ thức ăn có giòi. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Sáng 1-5, Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa đã chỉ đạo UBND tỉnh đôn đốc các ngành Y tế và Du lịch phối hợp  kiểm tra thông tin một khách sạn trên đường Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang phục vụ thức ăn có giòi.

 

 Theo tố cáo của khách, con giòi đang bò lúc nhúc (cắt từ clip) này được vớt ra từ tô miên gà khách sạn phục vụ khách ăn sáng 30-4
 Hình ảnh cắt từ clip của khách phản ánh con giòi đang bò bên cạnh rau được vớt ra từ tô miến gà sáng 30-4.

 

Như Khánh Hòa Online đã thông tin, khách sạn này đón đoàn khách khoảng 170 người từ Nhật Bản về cách ly từ ngày 22-4. Trong những ngày qua, một nhóm khách trong số khách ở đây liên tục đăng tải trên mạng xã hội các hình ảnh, clip “tố” khách sạn phục vụ đồ ăn có giòi. Ngày 26-4, nhóm này phản ánh khách sạn phục vụ đồ ăn trong đó có miếng dưa leo có giòi. Đến trưa ngày 30-4, nhóm này tiếp tục đăng tải các clip hình ảnh thể hiện món miến gà (ăn sáng) và phần ăn trưa, ăn tối có giòi ở trong thịt gà và thịt vịt kho gừng! Tuy nhiên, chủ khách sạn cho biết khách sạn sử dụng thực phẩm ngày nào hết ngày đó nên chuyện đồ ăn có giòi là rất khó xảy ra; cùng cách ly với khách còn có 2 cán bộ y tế cũng được phục vụ phần ăn như vậy. 

 

Sau chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, hiện nay Sở Y tế đang phối hợp với các lực lượng chức năng kiểm tra để làm rõ vụ việc.

 

THÀNH NGUYỄN

 

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp