Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Sẽ kiểm tra, xử lý thông tin khách sạn phục vụ đồ ăn có giòi cho khách cách ly

Sẽ kiểm tra, xử lý thông tin khách sạn phục vụ đồ ăn có giòi cho khách cách ly
Sáng 1-5, bà Nguyễn Thị Lệ Thanh - Phó Giám đốc Sở Du lịch cho biết: Sở đã tiếp nhận và đang đề nghị các cơ quan chức năng kiểm tra, xử lý thông tin khách cách ly tại một khách sạn trên đường Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang "tố" thức ăn do khách sạn phục vụ có giòi. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Sáng 1-5, bà Nguyễn Thị Lệ Thanh - Phó Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa cho biết: Sở đã tiếp nhận và đang đề nghị các cơ quan chức năng kiểm tra, xử lý thông tin khách cách ly tại một khách sạn trên đường Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang phản ánh thức ăn do khách sạn phục vụ có giòi.

 

Hình ảnh cắt từ clip của khách phản ánh con giòi đang bò bên cạnh rau được vớt ra từ tô miến gà sáng 30-4.
Hình ảnh cắt từ clip của khách phản ánh con giòi đang bò bên cạnh rau được vớt ra từ tô miến gà sáng 30-4.

 

Theo tìm hiểu của phóng viên Khánh Hòa Online, khách sạn này đón đoàn khách khoảng 170 người từ Nhật Bản về cách ly từ ngày 22-4. Trong những ngày qua, một nhóm khách trong số khách ở đây liên tục đăng tải trên mạng xã hội các hình ảnh, clip “tố” khách sạn phục vụ đồ ăn có giòi. Ngày 26-4, nhóm này tố cáo khách sạn phục vụ đồ ăn trong đó có miếng dưa leo có giòi. Đến trưa ngày 30-4, nhóm này tiếp tục đăng tải các clip hình ảnh thể hiện món miến gà (ăn sáng) và phần ăn trưa, ăn tối có giòi ở trong thịt gà và thịt vịt kho gừng! Bên cạnh đó, nhóm khách này cho rằng đồ ăn của khách sạn quá tệ; không hài lòng khi không được tự mua đặt đồ ăn qua mạng, khi nhân viên đặt hộ thì bị tính phí khá cao.

 

Hình ảnh một suất ăn cho khách cách ly  do chủ khách sạn cung cấp
Hình ảnh một suất ăn cho khách cách ly do chủ khách sạn cung cấp

 

Trao đổi với phóng viên, bà P.T.T - chủ khách sạn này cho biết khách sạn sử dụng thực phẩm tươi sống hàng ngày; ngày nào sử dụng hết ngày đó nên chuyện đồ ăn có giòi là rất khó xảy ra. “Một lần có giòi thì còn có thể tin được, đằng này nhóm khách trên liên tục phản ánh đồ ăn có giòi. Như sáng nay (30-4), chúng tôi cho khách ăn miến gà. Toàn bộ thực phẩm và rau ăn kèm đều cho vào bát rồi mới chế nước dùng vào. Nếu có giòi thì với  nước dùng rất nóng vậy nó phải chết chứ, đằng này khách lại đưa lên clip hình con giòi đang bò lổm ngổm”, bà T. phân trần.

 

Theo bà T., đoàn có 170 khách nhưng chỉ có nhóm này liên tục phản ánh chuyện đồ ăn kém chất lượng. Trong khi bà và toàn thể nhân viên cũng ăn đồ ăn này. Cùng cách ly với khách còn có 2 cán bộ y tế cũng được phục vụ phần ăn như vậy.

 

Khánh Hòa Online sẽ tiếp tục theo dõi và thông tin vụ việc này.

 

THÀNH NGUYỄN

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp