Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Nha Trang là điểm đến yêu thích nhất của khách du lịch Việt Nam năm 2020

Nha Trang là điểm đến yêu thích nhất của khách du lịch Việt Nam năm 2020
Ngày 2-10, lãnh đạo Sở Du lịch cho biết, theo thống kê mới nhất của Agoda (nền tảng đặt phòng trực tuyến),  Nha Trang - Khánh Hòa đã đánh bật Đà Nẵng để trở thành điểm đến được yêu thích nhất của khách du lịch nội địa trong năm 2020. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Ngày 2-10, lãnh đạo Sở Du lịch cho biết, theo thống kê mới nhất của Agoda (nền tảng đặt phòng trực tuyến),  Nha Trang - Khánh Hòa đã đánh bật Đà Nẵng để trở thành điểm đến được yêu thích nhất của khách du lịch nội địa trong năm 2020.

Khách du lịch rất thích các sản phẩm du lịch biển đảo của Nha Trang
Khách du lịch rất thích các sản phẩm du lịch biển đảo của Nha Trang

 

Năm 2019, Nha Trang chỉ xếp thứ 7 trong danh sách lựa chọn của nhóm khách du lịch một mình nhưng năm nay Nha Trang là lựa chọn số một ở cả 2 nhóm (khách cặp đôi và một mình). Xếp thứ hai trong danh sách các điểm đến được khách một mình yêu thích nhất là Phú Quốc (Kiên Giang). Ba vị trí xếp sau lần lượt thuộc về Đà Nẵng, Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) và Đà Lạt (Lâm Đồng). Trong danh sách yêu thích của khách cặp đôi, Đà Nẵng xếp ở vị trí thứ hai. Ba vị trí tiếp theo thuộc về Phú Quốc, Vũng Tàu và Đà Lạt.

Đối với thị trường khách quốc tế,  thống kê của  Agoda cho thấy, Việt Nam xếp thứ 4 trong danh sách các điểm đến được người dùng tìm kiếm nhiều nhất năm 2020. Xếp trên Việt Nam lần lượt là Nhật Bản, Thái Lan và Đài Loan (Trung Quốc). Khảo sát Agoda cũng chỉ ra sự khác biệt theo từng nhóm khách. Với nhóm khách gia đình, Việt Nam nằm trong top 3 điểm đến được yêu thích nhất, chỉ sau Thái Lan và Đài Loan (Trung Quốc). Trong khi với nhóm khách đi du lịch một mình, Việt Nam xếp sau Thái Lan, Nhật Bản và Đài Loan.

X.T

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp