Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Ngành Hàng không nâng chất lượng phục vụ khách dịp Tết

Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản về việc bảo đảm an ninh an toàn và chất lượng phục vụ hành khách dịp Tết Nguyên đán năm 2023. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản về việc bảo đảm an ninh an toàn và chất lượng phục vụ hành khách dịp Tết Nguyên đán năm 2023.


Theo đó, Cục Hàng không yêu cầu các đơn vị khi triển khai phục vụ các chuyến bay đêm tại các cảng hàng không cần lắp đặt hệ thống đèn tín hiệu hàng không phục vụ khai thác ban đêm; phối hợp chặt chẽ với các hãng hàng không để bảo đảm an ninh an toàn và chất lượng dịch vụ trong quá trình phục vụ hành khách, bao gồm trường hợp xảy ra tình huống chậm chuyến, hủy chuyến.


Các hãng hàng không cần chủ động phối hợp, cung cấp thông tin kịp thời, liên tục cho các cảng hàng không, Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam và các đơn vị phục vụ mặt đất để hoạt động vận chuyển hành khách bằng đường hàng không thông suốt, không bị gián đoạn. Trong trường hợp có các chuyến bay bị chậm, hủy chuyến, các hãng hàng không cần khẩn trương thông báo cho các cảng hàng không, sân bay và các đơn vị có liên quan để xem xét điều chỉnh kịp thời công tác phục vụ khai thác, tránh lãng phí các nguồn lực.


Cảng vụ hàng không tăng cường kiểm tra, giám sát việc đảm bảo an ninh, an toàn, phòng, chống cháy nổ, vệ sinh môi trường và phòng, chống dịch bệnh tại các cảng hàng không, sân bay.


MẠNH HÙNG

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp