Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Khánh Hòa dự kiến đón 70.000 lượt khách du lịch trong đợt lễ 30-4 và 1-5

Khánh Hòa dự kiến đón 70.000 lượt khách du lịch trong đợt lễ 30-4 và 1-5
Ngày 22-4, bà Nguyễn Thị Lệ Thanh - Phó Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa cho biết, dự kiến đợt lễ 30-4 và 1-5 sắp tới, Khánh Hòa sẽ đón khoảng 70.000 lượt khách du lịch lưu trú, chủ yếu là khách nội địa.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Ngày 22-4, bà Nguyễn Thị Lệ Thanh - Phó Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa cho biết, dự kiến đợt lễ 30-4 và 1-5 sắp tới, Khánh Hòa sẽ đón khoảng 70.000 lượt khách du lịch lưu trú, chủ yếu là khách nội địa. Công suất phòng của các khách sạn ước đạt khoảng 70%. Trong đó, khách du lịch chủ yếu tập trung tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở thành phố Nha Trang và khu vực Bãi Dài (Cam Lâm - Cam Ranh).

 

Khách du lịch nghỉ dưỡng ở Almaresort (khu Bãi Dài, huyện Cam Lâm)
Khách du lịch nghỉ dưỡng ở Almaresort (khu Bãi Dài, huyện Cam Lâm)

 

Theo đó,  ngày 20-4, Sở Du lịch đã có văn bản yêu cầu các doanh nghiệp thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống dịch Covid-19, không được lơ là và chủ quan; đảm bảo an ninh trật tự và an toàn cho du khách mà sở đã chỉ đạo ở công văn 539/SDL-QLDL ngày 14-3. Hiện nay, Tổng cục Du lịch đã xây dựng và triển khai Tổng đài Du lịch Việt Nam 1039 để cung cấp thông tin, hỗ trợ khách du lịch, tiếp nhận và xử lý phản ánh của du khách để nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện môi trường du lịch và góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của du lịch Việt  Nam. Các doanh nghiệp phải cập nhật, phối hợp để triển khai Tổng đài Du lịch Việt Nam 1039 một cách có hiệu quả.

Trong thời gian tới, Sở Du lịch sẽ tiếp tục tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra về phòng, chống dịch Covid-19; đảm bảo chất lượng dịch vụ phục vụ khách du lịch tại các cơ sở kinh doanh du lịch, dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh theo chỉ đạo của Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND tỉnh. Sở Du lịch sẽ có biện pháp chấn chỉnh, xử lý nghiêm đối với những cơ sở vi phạm (nếu có).

 

Khách du lịch lên tàu đi tham quan vịnh Nha Trang
Khách du lịch lên tàu đi tham quan vịnh Nha Trang

 

X.T

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp