Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Amiana Resort Nha Trang nhận giải Khu nghỉ dưỡng gia đình sang trọng nhất thế giới

Amiana Resort Nha Trang nhận giải Khu nghỉ dưỡng gia đình sang trọng nhất thế giới
Amiana Resort Nha Trang vừa được tổ chức World Luxury Hotel Awards vinh danh ở hạng mục Khu nghỉ dưỡng gia đình sang trọng nhất thế giới năm 2021.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Amiana Resort Nha Trang vừa được tổ chức World Luxury Hotel Awards vinh danh ở hạng mục Khu nghỉ dưỡng gia đình sang trọng nhất thế giới năm 2021.

 

Amiana Resort Nha Trang
Amiana Resort Nha Trang

 

Nằm ở khu Bãi Tiên, vịnh Nha Trang, Amiana Resort Nha Trang sở hữu 153 phòng nghỉ và biệt thự được thiết kế sang trọng, hài hòa với cảnh quan tự nhiên. Mỗi biệt thự có từ 1 đến 3 phòng ngủ và sở hữu hồ bơi riêng với diện tích lên đến hơn 450 m2. Điểm gây ấn tượng của Amiana Resort Nha Trang chính là hồ bơi nước biển rộng 2.500 m2, ngoài ra nơi đây còn có hai hồ bơi vô cực rộng 600 m2 và 700 m2 cùng một bãi biển riêng với lớp cát trắng mịn thoai thoải dẫn xuống làn nước trong xanh. Du khách đến với Amiana Resort Nha Trang có thể thỏa thích chơi các môn vận động dưới nước vui nhộn như chèo kayak, chèo thuyền thúng, jetski hoặc tổ chức đám cưới ngoài trời lãng mạn.

 

Việc Amiana Resort Nha Trang, giải thưởng "Luxury Family Resort - Worldwide 2021" (Khu nghỉ dưỡng gia đình sang trọng nhất thế giới năm 2021) là chứng nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của chủ đầu tư và tập thể cán bộ, nhân viên vận hành khu nghỉ dưỡng. Đại diện Amiana Resort Nha Trang kỳ vọng, với giải thưởng này, khu nghỉ dưỡng sẽ thu hút thêm nhiều gia đình trên khắp Việt Nam cũng như trên toàn thế giới đến nghỉ dưỡng, trải nghiệm.

 

THÀNH NGUYỄN

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp